ไม่ง้อทั้ง ไกเซโด้-ลาเวีย!ปูด ลิเวอร์พูล เล็งกองกลางรายใหม่แล้ว

ไม่ง้อทั้ง ไกเซโด้-ลาเวีย!ปูด ลิเวอร์พูล เล็งกองกลางรายใหม่แล้ว
ลิเวอร์พูล มูฟออนอย่างไว มีแผนคว้ามิดฟิลด์ตัวใหม่แล้วหลังแห้วรับประทานทั้งดีลของ มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่คาดว่าจะเสร็จโก๋ เชลซี เช่นกัน

ลิเวอร์พูล ช้ำหนักในการจ่ายตลาดซัมเมอร์นี้เมื่อพลาดท่าให้กับ เชลซี ในการแข่งกันล่าตัว ไกเซโด้ กองกลางทีม ไบรท์ตัน ที่เปิดตัวกับทีมดังของกรุงลอนดอนอย่างเป็นทางการแล้วด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของลีกอังกฤษ

เท่านั้นไม่พอ จากสถานการณ์ล่าสุด หงส์แดง น่าจะชวดได้ ลาเวีย กองกลางทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เช่นกันเนื่องจากดาวเตะทีมชาติ เบลเยี่ยม เปิดอกว่ากระหายเซ็นสัญญากับ เชลซี มากกว่าเหมือนในรายของสตาร์ทีมชาติ เอกวาดอร์ ไม่มีผิด

อย่างไรก็ดี แม้จะผิดหวังกับทั้งสองดีลใหญ่ แต่ ลิเวอร์พูล จะยังมองหามิดฟิลด์คนใหม่ต่อไปก่อนปิดตลาดโดยล่าสุดเมื่อ 14 ส.ค. กีกี้ มูซัมป้า อดีตกองกลาง แมนฯ ซิตี้ เผยว่า เร้ด แมชีน มี อิบราฮิม ซานกาเร่ มิดฟิลด์ทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ ของสโมสร พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น อยู่ในลิสต์เช่นกัน

"เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ฟอเรสต์ ยื่นข้อเสนอมาแล้ว แต่ไม่มากพอ" มูซามป้า ซึ่งเป็นพี่ชายเอเจนต์นักเตะเผยกับสื่อดัตช์ว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสามทีมที่ต้องการดึงกองกลางวัย 25 ปีไปร่วมทีม

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา ซานกาเร่ ลงเล่นในลีกกังหันลม 29 นัด และยิงได้ 5 ประตูโดยเขามีค่าฉีกสัญญาย้ายสโมสรได้ที่ตัวเลข 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,140 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X