ชัดเจน!เอริค เทน ฮาก อัปเดตอนาคต ดีน เฮนเดอร์สัน

ชัดเจน!เอริค เทน ฮาก อัปเดตอนาคต ดีน เฮนเดอร์สัน
เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชี้ถึงอนาคตของ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารอิงลิชแล้วหลังจาก ผีแดง มีอันต้องเสีย ทอม ฮีตัน ที่ล้มเจ็บขณะซ้อมไประยะหนึ่ง

เทน ฮาก ประสบกับปัญหาในตำแหน่งผู้รักษาประตูเข้าให้แล้วเนื่องจาก ฮีตัน นายทวารมือสองวัย 37 ปีน่าจะต้องหายหน้าไปตลอดทั้งเดือนนี้หลังมีปัญหาเจ็บน่อง ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ซึ่งกระหายย้ายไปร่วมทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อย่างถาวรยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ เจ้าป่า จนทำให้อนาคตของเขาถูกตั้งคำถามโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

นอกจาก ฮีตัน และ เฮนเดอร์สัน แล้ว ผีแดง ซึ่งมี อ็องเดร โอนาน่า ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มารับบทโกลมือหนึ่งแทน ดาบิด เด เคอา ที่หมดสัญญากับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่อาจคว้าตัว ซิออน ซูซูกิ มือกาวชาวญี่ปุ่นวัย 20 ปีของทีม อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส มาเสริมทัพได้เนื่องจากเขาไม่ต้องการย้ายมานั่งข้างสนามเฉยๆ

เท่านั้นไม่พอ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย เนธาน บิช็อป นายทวารอีกรายให้กับ ซันเดอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมพวกเขาตอบรับข้อเสนอ 9 ล้านยูโร (ราว 350 ล้านบาท)  ที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจาก บุนเดสลีกา ติดต่อขอคว้า มาเตจ์ โควาร์ ไปเฝ้าเสาเช่นกัน อีกทั้ง ราเด็ก วิเท็ก ผู้รักษาประตูจากอะคาเดมี่ก็มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

ต่อสถานการณ์ที่น่าหนักใจดังกล่าว ล่าสุด เทน ฮาก เอ่ยถึง เฮนเดอร์สัน วัย 26 ปีว่าจะยังเป็นขุนพลทีม ผีแดง ต่อไป

"เขาอยู่ในใจของผมเสมอ ดังนั้นผมคิดว่าเราต้องมีกลุ่มนายทวารที่แข็งแกร่งร่วมกับ โอนาน่า" กุนซือดัตช์เอ่ยเมื่อ 14 ส.ค.

ก่อนหน้านี้ สมัยคุมทีม อาแจ็กซ์ เทน ฮาก เคยประสบกับปัญหาในทำนองนี้มาแล้วในซีซั่นสุดท้ายของเขากับสโมสรดังแห่งลีกกังหันลมเนื่องจาก โอนาน่า ถูกแบนข้อหาโด๊ป ขณะที่ มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก บาดเจ็บสะโพกเช่นเดียวกับ เจย์ กอร์เตอร์ ดาวรุ่งที่เจ็บนิ้วมือจึงทำให้เขาต้องดึง เร็มโก้ พาสเฟอร์ จอมเก๋าวัย 38 ปีมาร่วมทีม

ด้าน เฮนเดอร์สัน ซึ่งตกเป็นเบอร์สองของ เด เคอา มาโดยตลอด และย้ายไปร่วมทีม ฟอเรสต์ แบบยืมตัวซีซั่นก่อนไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. ก่อนเข้าผ่าตัดในช่วงต้นเดือนพ.ค. และถึงแม้เขาจะเดินทางไปทัวร์อเมริกากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เจ้าตัวไม่ฟิตพอที่จะลงสนามได้ 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X