วิลล่า เสียหายสองเด้ง! อูไน เอเมรี่ เซ็งทีมแพ้ยับแถม ไทโรน มิงส์ ส่อเดี้ยงยาว

วิลล่า เสียหายสองเด้ง! อูไน เอเมรี่ เซ็งทีมแพ้ยับแถม ไทโรน มิงส์ ส่อเดี้ยงยาว
อูไน เอเมรี่ กุนซือทีม แอสตัน วิลล่า ตัดพ้นถึงความโชคร้ายของทีมตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นว่านอกจากจะเสียนักเตะสำคัญเพิ่มอีกรายที่ส่อบาดเจ็บหนัก สิงห์ผงาด ยังบุกมาแพ้ นิวคาสเซิ่ล อย่างย่อยยับ 5-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.

วิลล่า ได้รับข่าวร้ายตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่นแล้ว เนื่องจาก เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย กองกลางทีมชาติ อาร์เจนติน่า เดี้ยงหนักจนต้องพักยาว แถมในเกมบุกมาพ่าย สาลิกาดง ไทโรน มิงส์ กองหลังตัวหลักต้องหามลงเปลออกจากสนามในช่วงครึ่งชั่วโมงด้วยโดยมี เปา ตอร์เรส นักเตะใหม่ได้ลงเล่นแทน

"นิวคาสเซิ่ล แข็งแกร่งในบ้าน และพวกเขาเริ่มเกมได้ดี ตอนที่เรากลับมาสู่เกม และตีเสมอได้ เรามีโอกาสจาก โอลลี่ วัตกิ้นส์ ครึ่งหลังเราพยายามเปลี่ยนแปลงเพื่อคุมเกม  แต่พวกเขาได้ประตูที่สามซึ่งทำให้เกมยุติ นิวคาสเซิ่ล สมควรชนะ เรามีจังหวะที่เล่นได้ดี แต่มันไม่มากพอสำหรับวันนี้" เอเมรี่ เอ่ยหลังเกม

"สัปดาห์นี้เป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับเรา เราเสีย เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย และวันนี้ ไทโรน มิงส์ มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ เราต้องเตรียมตัวให้ดีในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน"

"แน่นอนว่าแต่ละเกมมีความแตกต่าง ผมพยายามทำให้ทีมเก็บคลีนชีตให้ได้จากการคว้าชัยชนะเสมอ เราทำได้เมื่อปีก่อน แต่ปีนี้เราต้องตอบสนองกันใหม่ เรื่องที่เลวร้ายที่สุดในวันนี้คือการบาดเจ็บของนักเตะ และเราต้องวิเคราะห์การเล่นที่ผิดพลาดที่เราทำในวันนี้ แต่เราต้องการสามแต้มในเกมเหย้านัดต่อไปของเรา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X