ถึงเวลาต้องย้าย!แฮร์รี่ เคน ลาแฟน สเปอร์ส หลังเปิดตัวกับ บาเยิร์น

ถึงเวลาต้องย้าย!แฮร์รี่ เคน ลาแฟน สเปอร์ส หลังเปิดตัวกับ บาเยิร์น
แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนใหม่ของทีม บาเยิร์น มิวนิค กล่าวอำลาแฟนบอล สเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังย้ายมาค้าแข้งกับทีมแชมป์ บุนเดสลีกา ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร

เคน ศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ กลายเป็นขุนพลทีม เสือใต้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร (ราว 4,560 ล้านบาท)  แม้การย้ายทีมจะมีปัญหาติดขัดเล็กน้อย แต่ในที่สุดเขาก็เปิดตัวกับยอดทีมแห่งเมืองเบียร์โดยเจ้าตัวกล่าวลาสาวก ไก่เดือยทอง ตามมา

"สวัสดีทุกคน ผมอยากเป็นคนแรกที่บอกกับพวกคุณแฟน สเปอร์ส ด้วยเหตุที่ผมย้ายออกจากสโมสรในวันนี้ แน่นอนว่ามีอารมณ์มากมายในตอนนี้ ผมเศร้ามากที่ต้องออกจากสโมสรที่ผมใช้เวลาเกือบ 20 ปีในชีวิต จากเด็ก 11 ขวบจนมาถึงชายอายุ 30 ปีในตอนนี้ มีความทรงจำที่ยิ่งใหญ่มากมาย และโมเมนต์ที่วิเศษซึ่งผมจะจดจำไปตลอด" เคน โพสต์วิดีโอลงไอจีเมื่อวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.

"นี่คือการขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนตลอดระยะเวลาหลายปี โค้ชของผม และผู้จัดการทีมของผม สตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่ทำงานให้กับสโมสรนี้ไล่ตั้งแต่พนักงานชุดแข่งไปจนถึงเชฟ ทุกคนที่มีส่วนร่วมสร้างความสัมพันธ์ที่พิเศษกับผม"

"และที่สำคัญที่สุด ผมขอขอบคุณแฟน สเปอร์ส ทุกคน นับจากวินาทีแรกที่ผมได้เล่นให้กับทีมของพวกคุณ ผมทุ่มเททุกอย่างเท่าที่ผมจะทำได้เพื่อทำให้พวกคุณภูมิใจ และทำให้พวกคุณมีโมเมนต์ที่พิเศษซึ่งหวังว่ามันจะคงอยู่ตลอดไป"

"ผมรู้สึกว่าถึงเวลาที่ผมต้องย้าย ผมไม่อยากให้ซีซั่นนี้เต็มไปด้วยปัญหาที่สะสางไม่ได้จนกลายเป็นประเด็นให้พูดถึงในอนาคต ผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ และนักเตะที่จะได้มีสมาธิต่อการพยายามทำสิ่งต่างๆเพื่อพา สเปอร์ส เป็นทีมในหัวตาราง และต่อสู้เพื่อโทรฟี่"

"ผมขออวยพรให้ อังเก้ และนักเตะโชคดี แน่นอนว่าผมจะดูพวกเขาในฐานะแฟนในตอนนี้ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมจะสามารถประสบความสำเร็จได้"

"นี่คือข้อความสำหรับพวกคุณทุกคนทั่วโลก แฟน สเปอร์ส ทุกคนที่สนับสนุนผมมาตลอดการเดินทางของผม และครอบครัวของผมซึ่งจะคงอยู่ตลอดไป เราจะไม่ลืมทุกความทรงจำที่เรามีร่วมกัน ดังนั้นขอบคุณมาก ผมจะดูซีซั่นนี้ ขอให้ สเปอร์ส และสโมสรทั้งหมดโชคดี มันไม่ใช่การลาก่อนเพราะคุณไม่มีทางรู้ถึงสิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ขอบคุณและพบกันในไม่ช้า"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X