ทางการ!เปแอสเช ดึง อุสมาน เดมเบเล่ เสริมทัพ-ฟังเจ้าตัวเปิดใจ

ทางการ!เปแอสเช ดึง อุสมาน เดมเบเล่ เสริมทัพ-ฟังเจ้าตัวเปิดใจ
ชูเสื้อทางการ! เปแอสเช เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดได้ อุสมาน เดมเบเล่ หลังจ่ายให้ บาร์ซ่า ราว 50.4 ล้านยูโร และเซ็นสัญญายาว 5 ปี

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ประกาศยืนยันคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ ปีกความเร็วสูงดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 

ดาวเตะวัย 26 ปี เซ็นสัญญากับ เปแอสเช เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 50.4 ล้านยูโร (ประมาณ 1,915 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่เพิ่งถูกเปิดใช้เมื่อวันอังคารที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา และจะได้สวมเสื้อหมายเลข 23 ลงเล่นในฤดูกาล 2023/24 

เดมเบเล่ เริ่มต้นค้าแข้งกับ แรนส์ ก่อนย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2016 และโยกซบ บาร์ซ่า ปี 2017 ก่อนได้โอกาสลงเล่นใน ลา ลีกา ไป 127 นัด ทำได้ 24 ประตู รวมทั้งได้แชมป์ลีก 3 สมัย และ โกปา เดล เรย์ 2 สมัย 

เดมเบเล่ ซึ่งติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปแล้ว 37 นัด ทำได้ 4 ประตู เผยหลังเปิดตัวกับ เปแอสเช ว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และมีความกระตือรือร้นที่จะได้ลงเล่นในสีเสื้อใหม่ของผม ผมหวังว่า จะเติบโตที่นี่ต่อไป และทำให้ทุกคนที่รักสโมสรมีความภาคภูมิใจ" 

ในช่วงซัมเมอร์นี้ เปแอสเช ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพหลายรายทั้ง มิลาน สครีเนียร์ ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกีย, มาร์โก อเซนซิโอ ปีกทีมชาติสเปน, มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัย, อี คัง อิน กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ และ ลูกัส แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนที่ เดมเบเล่ จะเป็นรายล่าสุด


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X