เจ็บซ้ำช้ำจุดเดิม! เป๊ป รับโชคร้าย เควิน เดอ บรอยน์ เดี้ยงตั้งแต่ไก่โห่

เจ็บซ้ำช้ำจุดเดิม! เป๊ป รับโชคร้าย เควิน เดอ บรอยน์ เดี้ยงตั้งแต่ไก่โห่
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนสำคัญในแมตช์บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมเปิดฤดูกาล 2023/2024 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์วัย 32 ปีมีโอกาสได้ลงตัวจริงในแมตช์นี้ แต่เขาเล่นไปได้แค่ 24 นาทีก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วในแมตช์พบ อินเตอร์ มิลาน รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อนักเตะบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา

นายใหญ่ชาวสแปนิช ยอมรับว่า เดอ บรอยน์ โชคร้ายจริงๆ ที่ต้องมาบาดเจ็บตั้งแต่ไก่โห่ในแมตช์แรกของซีซั่น "โชคร้ายจริงๆ ที่เขาได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาในตำแหน่งเดิมซึ่งเขาเคยบอกผมในเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนั้นเขาฟื้นฟูร่างกายได้ดี และตอนนี้เราต้องเสียเขาไปซักพัก"

"เราต้องรอฟังผลการตรวจที่ชัดเจน พูดคุยกับทีมแพทย์ และดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเขา เขาต้องผ่อนคลาย, ฟื้นฟูร่างกาย และกลับมาเล่นอีกครั้ง เพราาะเขายังรู้สึกดี และเขายังเล่นได้ดีเยี่ยมตั้งแต่นาทีแรก ดังนั้นมันเป็นเรื่องโชคร้ายที่เขาได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง" กวาร์ดิโอล่า ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X