ก็มาดิคร้าบ!เชลซี ไม่ท้อขอเกทับ ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อ มอยเซส ไกเซโด้

ก็มาดิคร้าบ!เชลซี ไม่ท้อขอเกทับ ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อ มอยเซส ไกเซโด้
แฟนบอลต้องลุ้นกันต่อไป หลัง เชลซี ยังไม่ท้อขอยื่นซื้อ มอยเซส ไกเซโด้ เกทับ ลิเวอร์พูล ที่ตกลงกับ ไบรท์ตัน ได้แล้วที่ราว 110 ล้านปอนด์

เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมว่า เชลซี พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเกทับ ลิเวอร์พูล เพื่อปาดหน้าคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เพิ่งยืนยันว่า "หงส์แดง" บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน แล้ว โดยรายงานระบุว่า จะมีค่าตัวสูงถึง 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,840 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม การ์เดี้ยน เผยว่า เวลานี้ เชลซี พร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอให้ ไบรท์ตัน มากกว่า 110 ล้านปอนด์ และหาก "เจ้านกนางนวล" ตอบรับข้อเสนอจากทั้งสองสโมสรก็จะอยู่ที่ตัวนักเตะแล้วว่า จะเลือกย้ายไปอยู่กับทีมไหน

ก่อนหน้านี้ เชลซี เป็นตัวเต็งที่จะได้มิดฟิลด์วัย 21 ปี แต่ยื่นข้อเสนอให้ ไบรท์ตัน แค่ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,960 ล้านบาท) ทำให้โดนปฎิเสธไป ขณะที่ตัวนักเตะเองก็มีใจอยากไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะยื่นเข้ามาตามที่ "เจ้านกนางนวล" ต้องการ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X