ลิเวอร์พูล เฮ!เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตดีล มอยเซส ไกเซโด้

ลิเวอร์พูล เฮ!เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตดีล มอยเซส ไกเซโด้
เดอะ ค็อป ไถจอรอลุ้นเปิดตัว มอยเซส ไกเซโด้ ได้เลย หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน ลิเวอร์พูล ปิดดีลกับ ไบรท์ตัน แล้ว แต่ยังไม่ชัวร์นักเตะจะตรวจร่างกายในวันนี้เลยหรือไม่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า "หงส์แดง" บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก ในการคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ไบรท์ตัน ตอบรับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่ยื่นซื้อ ไกเซโด้ ด้วยค่าตัวถึง 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,840 ล้านบาท) ซึ่งจะถือเป็นค่าตัวการย้ายทีมที่สูงที่สุดภายในเกาะอังกฤษ และอาจจะมีการเข้าตรวจร่างกายในวันศุกร์ที่ 11 ส.ค.นี้เลย

คล็อปป์ เผยในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่จะออกไปเยือน เชลซี ในนัดเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.นี้ ว่า "ผมได้รับแจ้งว่าผมสามารถยืนยันการบรรลุข้อตกลงของ มอยเซส ไกเซโด้ กับสโมสร ส่วนกับนักเตะ เราจะต้องรอดูกันต่อ มันจะมีการตรวจร่างกายในวันนี้หรือเปล่านะเหรอ? ผมบอกคุณไม่ได้ ผมไม่รู้จริงๆ" 

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังยอมรับว่า เกมไปเยือน "สิงห์บลูส์" ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน 

"พวกเราเตรียมพร้อมสำหรับเกมพบ เชลซี มาสักพักแล้ว มันไม่มีการไขว้เขว ผมคิดว่าเราเป็นสองทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เราดู เชลซี ในทัวร์ของพวกเขา และมีหลายสิ่งที่ดี นั่นคือสิ่งที่เราต้องเตรียมให้พร้อม มันเป็นเกมแรกของพวกเขา และพวกเขาต้องการจะโชว์ฟอร์มออกมา"

"พวกเขามีตัวเลือกในแนวรุกที่ดีจริงๆ มันเป็นเกมการแข่งขันนัดแรกสำหรับเรา และเราก็อยากจะทำให้ดีจริงๆ แต่ต้องดูว่าจะเป็นยังไง ผมคิดว่าเราควรพยายามทำให้ถูกต้อง นักเตะของเรามีความมุ่งมั่น และมีความพร้อม" คล็อปป์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X