กองกลางแทบไม่เหลือ!ทีมลีก ซาอุฯ ทุ่มซื้อมิดฟิลด์อีกรายของลิเวอร์พูลร่วมทัพ

กองกลางแทบไม่เหลือ!ทีมลีก ซาอุฯ ทุ่มซื้อมิดฟิลด์อีกรายของลิเวอร์พูลร่วมทัพ
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมีร์ลีก อังกฤษ อาจต้องเสียกองกลางอีกรายให้กับทีมในลีกประเทศซาอุดิอาระเบีย หลัง อัล อาห์ลี่ พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 12 ล้านยูโร (ราว 456 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ติอาโก้ อัลกันทาร่า มิดฟิลด์เชิงสูงไปร่วมทัพ

ทัพ "หงส์แดง" โดนพังดูดจากสโมสรในศึกซาอุดิ โปร ลีก กระชากนักเตะไปร่วมทัพ 3 รายได้แก่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (อัล เอตติฟาค), ฟาบินโญ่ (อัล อิตติฮัด) และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (อัล อาร์ลี่) ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ล่าสุด "เลกิ๊ป" สื่อชั้นนำในประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า อัล อาห์ลี่ กำลังพยายามอย่างหนักในการคว้าตัว ติอาโก้ ซึ่งเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้นไปเสริมแกร่ง เพราะนักเตะอยู่ในแผนการสร้างทีมของพวกเขา 

สำหรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องเสียกองกลางไปแล้ว 5 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ และหากต้องปล่อย ติอาโก้ ไปอีกคนอาจจะส่งผลกระทบต่อการเตรียมทัพของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ เนื่องจากฤดูกาล 2023/2024 ใกล้จะเปิดฉากในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

ทั้งนี้ คล็อปป์ ได้เรียกร้องให้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เข้ามาจัดการเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะของลีกแดนเศรษฐีน้ำมัน เนื่องจากตลาดพ่อค้าแข้งใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปปิดตัวในวันที่ 1 กันยายน ขณะที่ซาอุดิ โปร ลีก ปิดในวันที่ 20 ก.ย. 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X