บิ๊กดีล!สเปอร์ส โอเคปล่อย แฮร์รี่ เคน ซบ บาเยิร์น-ค่าตัวทะลุ100ล้านยูโร

บิ๊กดีล!สเปอร์ส โอเคปล่อย แฮร์รี่ เคน ซบ บาเยิร์น-ค่าตัวทะลุ100ล้านยูโร
เทพเดวิด เผย สเปอร์ส โอเคปล่อย แฮร์รี่ เคน ให้ บาเยิร์น ด้วยค่าตัวเกิน 100 ล้านยูโร เหลือแค่ปล่อยให้ตัวนักเตะตัดสินใจเองจะย้ายหรือไม่เท่านั้น

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ รายงานข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน บรรลุข้อตกลงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่ง ไปเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แล้ว

ออร์นสตีน ทวึตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคมว่า "เอ็กซ์คลูซีฟ: บาเยิร์น มิวนิค บรรลุข้อตกลงกับ ท็อตแน่ม เพื่อเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน แหล่งข่าวในเยอรมนีระบุ"

"บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอเกิน 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) ได้รับการตอบรับจาก ท็อตแน่ม นักเตะวัย 30 ปี ได้รับการโน้มนาวใจให้อยู่ต่อแต่ตอนนี้ต้องตัดสินใจแล้ว" เหยี่ยวข่าวคนดังเผย

ก่อนหน้านี้ เคน แสดงเจตนารมณ์ว่า ต้องการให้สถานการณ์ของตัวเองได้รับความชัดเจนก่อนที่ สเปอร์ส จะลงเล่นนัดเปิดฤดูกาลกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.นี้ และพร้อมอยู่ต่อถ้าต้นสังกัดไม่ขายก่อนเปิดซีซั่น หลังมีความสุขในการร่วมงานกับ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X