ประเดิมเกมไหน?แมนยู กำหนดวันลงบู๊ของ ราสมุส ฮอยลุนด์

ประเดิมเกมไหน?แมนยู กำหนดวันลงบู๊ของ ราสมุส ฮอยลุนด์
ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดวันประเดิมสนามของ ราสมุส ฮอยลุนด์ เอาไว้แล้วหลังจากหัวหอกป้ายแดงมีอันต้องพลาดการลงเล่นตั้งแต่เกมออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ของ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากบาดเจ็บ

ฮอยลุนด์ เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,242 ล้านบาท)  แต่ยังไม่สามารถลงเล่นได้เนื่องจากบาดเจ็บแผ่นหลังเล็กน้อยในการซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ อตาลันต้า อดีตสโมสรใน เซเรียอา

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 9 ส.ค. กองหน้าวัย 20 ปีเริ่มซ้อมเดี่ยวที่ แคร์ริงตัน แล้วโดยมีสตาฟฟ์ของสโมสรคอยดูแล และส่งผลให้ ปีศาจแดง กำหนดเกมที่ ฮอยลุนด์ จะลงเล่นนัดแรกเอาไว้แล้วตามที่ ดิ แอธเลติก ระบุ

สำหรับเกมดังกล่าว จะเป็นศึก พรีเมียร์ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันที่ 3 ก.ย. ซึ่งหากเป็นไปตามนั้นก็เท่ากับว่าหัวหอกเลือดโคนมจะออกสตาร์ตเกมแรกของเขากับ ผีแดง ในเกมลีกนัดที่สี่ของซีซั่นเนื่องจากก่อนหน้านั้นทีมของ เอริค เทน ฮาก จะลงเล่นเกมลีกสามนัดต้อนรับ วูล์ฟส์ วันที่ 14 ส.ค. และบุกไปเยือน สเปอร์ วันที่ 19 ส.ค. รวมถึงเกมปะทะกับ ฟอเรสต์ วันที่ 26 ส.ค. ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X