จับตา!วูล์ฟส์ ส่อเปลี่ยนกุนซือก่อนเปิดซีซั่นฉะ แมนยู

จับตา!วูล์ฟส์ ส่อเปลี่ยนกุนซือก่อนเปิดซีซั่นฉะ แมนยู
ลือหึ่ง วูล์ฟส์ มีแววเปลี่ยนตัวกุนซือคนใหม่ในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้านี้ก่อนเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก ที่พวกเขามีคิวบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์

วูล์ฟส์ ตกเป็นข่าวจ่อแยกทางกับ จูเลน โลเปเตกี นายใหญ่สแปนิชซึ่งแสดงความไม่พอใจที่สโมสรไม่กระตือรือร้นเสริมทัพสู้ศึกในซีซั่นใหม่จึงทำให้ทั้งสองฝ่ายอาจตกลงยกเลิกสัญญากันด้วยความเห็นชอบ

สำหรับซัมเมอร์นี้ ทีม หมาป่า เสียนักเตะที่ย้ายสังกัดหลายรายทั้ง คอเนอร์ โคดี้ , รูเบน เนเวส , แม็กซ์ คิลแมน และ ราอูล ฮิมิเนซ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นคีย์แมนของสโมสรทั้งสิ้น แต่ทีมจาก โมลินิวซ์ กราวด์ คว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมแค่สองรายเท่านั้นคือ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ และ ทอม คิง

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว เจฟฟ์ ฉี ประธานทีม วูล์ฟส์ ได้ชี้แจงผ่านเว็บไซต์ของสโมสรเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าเขาจำเป็นต้องควบคุมการใช้เงินเพื่อให้อยู่ในกรอบของกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ และขายนักเตะรับทรัพย์รวมทั้งสิ้น 91 ล้านปอนด์ (ราว 4,095 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้ พร้อมทั้งอธิบายด้วยว่าในช่วงเปิดตลาดปีใหม่ สโมสรเสริมทัพสนับสนุน โลเปเตกี ไปแล้วมากถึง 77 ล้านปอนด์ (ราว 3,465 ล้านบาท)

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 8 ส.ค. เดลี่ เมล รายงานว่า วูล์ฟส์ อาจแยกทางกับ โลเปเตกี ในวันจันทร์นี้เลย และเตรียมแต่งตั้ง แกรี่ โอนีล อดีตกุนซือทีม บอร์นมัธ ให้เข้ารับตำแหน่งแทนพาทีมบุกไปต่อกรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ โลเปเตกี เพิ่งเข้ามาคุมทีม หมาป่า เมื่อเดือนพ.ย.2022 ซึ่งสโมสรรั้งอันดับบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก แต่เขาสำแดงฝีมือพาทีมอยู่รอดได้ด้วยการคว้าอันดับ 13


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X