ทางการ!นิวคาสเซิ่ล คว้า ติโน่ ลิฟราเมนโต้-เปิดสัญญา

ทางการ!นิวคาสเซิ่ล คว้า ติโน่ ลิฟราเมนโต้-เปิดสัญญา
สวมเสื้อทางการ! นิวคาสเซิ่ล เปิดตัว ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ฟูลแบ็กดาวรุ่งเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่เรียบร้อย หลังดึงมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัวบวกแอดออน 40 ล้านปอนด์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว ติโน่ ลิฟราเมนโต้ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

กองหลังวัย 20 ปี เซ็นสัญญากับ "สาลิกาดง" เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2028 ขณะที่ค่าตัวไม่มีการเปิดเผยทางการ แต่ บีบีซี รายงานว่า ค่าตัวบวกแอดออนอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) 

ลิฟราเมนโต้ เผยหลังเปิดตัวว่า "ผมตื่นเต้นมากที่เซ็นสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล ผมเพิ่งมาที่นี่เพื่อลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์ แม้มันจะเป็นแค่เกมกระชับมิตรก็ตาม มีแฟนบอลจำนวนมาก และพวกเขาก็ส่งเสียงเชียร์ดังมาก"

"ดังนั้นผมจึงแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นความรู้สึกเป็นอย่างไรที่ได้ลงเล่นต่อหน้าพวกเขาในเกม พรีเมียร์ลีก หรือ แชมเปี้ยนส์ ลีก แนวทางการเล่นของผู้จัดการทีมนั้นน่าดึงดูดจริงๆ และผมรู้สึกว่ามันเหมาะกับผมในฐานะนักเตะ"

"ผมรอคอยที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น หลังทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นอกจากนั้นการจะได้มาเรียนรู้จาก คีแรน ทริปเปียร์ ยังเป็นอีกสิ่งที่สำคัญสำหรับตัวผมด้วย หวังว่า เขาจะสอนผมให้เป็นนักเตะที่ดีขึ้น และเป็นฟูลแบ็กที่ดีขึ้น" ลิฟราเมนโต้ กล่าว

ในช่วงซัมเมอร์นี้ นิวคาสเซิ่ล เสริมทัพได้น่ากลัว โดยก่อนหน้านี้ไปดึง ซานโดร โตนาลี่ กับ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ มาจาก เอซี มิลาน และ เลสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X