แมนเชสเตอร์อาจเปลี่ยนสี! แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ชู แมนยู ดีพอซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์อาจเปลี่ยนสี! แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ชู แมนยู ดีพอซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ยกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจ๋งพอที่จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ พร้อมบอกว่า "ปีศาจแดง" เสริมทัพแต่ละรายได้ดีด้วย

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีดีพอที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2023-24

หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า เอริค เทน ฮาก จะสามารถทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานดีขึ้นกว่าฤดูกาลก่อนได้หรือไม่ หลังจากเขาสามารถพาทีมจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 3 และได้แชมป์ คาราบาว คัพ ตั้งแต่ซีซั่นแรกกับ "ปีศาจแดง" ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้กุนซือชาวดัตช์ก็ได้แข้งระดับทีมชุดใหญ่มาร่วมทัพแล้ว 3 ราย นั่นคือ เมสัน เมาท์, อ็องเดร โอนาน่า และ ราสมุส ฮอยลุนด์

เร้ดแน็ปป์ เผยว่า "ถึงแม้มันจะไม่ใช่เรื่องที่เข้าขั้นเซอร์ไพรส์ที่สุดถ้าเกิด อาร์เซน่อล จะเป็นแชมป์ลีก แต่ผมกลับมองว่าถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก จะอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ต่อไปมากกว่า และไม่ได้อยู่กับทีมที่ทุกคนคิดด้วย"

"เอริค เทน ฮาก ทำงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกของเขากับ ยูไนเต็ด และเขาก็เป็นอีกคนที่ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ทำการเสริมทัพได้ดี ผมชอบ เมสัน เมาท์ มาโดยตลอด และเขาก็เป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมในแผงกลาง ส่วน อ็องเดร โอนาน่า ก็เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้"

"ราสมุส ฮอยลุนด์ อาจจะยังไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของพวกเขาสำหรับตำแหน่งกองหน้าคนใหม่ในช่วงต้นซัมเมอร์นี้ แต่เขาก็ดูเป็นดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าฤดูกาลก่อน มาร์คัส แรชฟอร์ด จะทำผลงานได้ดี แต่ ยูไนเต็ด ก็องหากองหน้าตัวเป้าที่มีความสามารถในการทำประตูมานานแล้ว ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้อาจจะเป็นคำตอบสำหรับเรืองนั้น ผมคิดว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดี และในความคิดของผมพวกเขาจะเป็นคู่แข่งที่อันตรายสำหรับทุกทีมในฤดูกาลนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X