เบอร์โปรดหรือเปล่า? ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แย้มหมายเลขเสื้อ ราสมุส ฮอยลุนด์

เบอร์โปรดหรือเปล่า? ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แย้มหมายเลขเสื้อ ราสมุส ฮอยลุนด์
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน บอกเป็นนัยว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ จะได้เป็นเจ้าของเบอร์ 17 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่า เฟร็ด จะสวมเบอร์ดังกล่าวอยู่ก็ตาม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง บอกเป็นนัยว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้สวมเสื้อเบอร์ 17

ฮอยลุนด์ เพิ่งบรรลุขั้นตอนสำหรับการย้ายจาก อตาลันต้า มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" มาอย่างยาวนาน และเขาก็เพิ่งเปิดตัวกับทีมไปในเกมอุ่นเครื่องกับ ล็องส์ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเขาจะได้เบอร์อะไร

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้แจ้งเบอร์ของ ฮอยลุนด์ เป็นเพราะต้องการรอดูความคืบหน้าเกี่ยวกับการขายนักเตะในสัปดาห์นี้ แต่ล่าสุด โรมาโน่ ไปพิมพ์ข้อความในโพสต์เกี่ยวกับเรื่องเบอร์เสื้อของ ฮอยลุนด์ ว่า "17" พร้อมกับใส่ธงชาติเดนมาร์กเอาไว้ด้วย จนเหมือนกับเป็นการสื่อว่าเขาจะได้เบอร์นั้น

สำหรับปัจจุบันนั้น เบอร์ 17 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเจ้าของอยู่แล้ว นั่นคือ เฟร็ด แต่ตลอดช่วงที่ผ่านมามันก็มีข่าวลืออย่างหนาหูว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนจะโดนปล่อยออกจากทีม ขณะที่ ฮอยลุนด์ เคยใส่เบอร์ 17 ในระดับสโมสรสมัยอยู่กับทีมเยาวชนของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น และตอนเล่นกับ อตาลันต้า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X