ลองยื่นมาใหม่นะ! แมนยู ปัดขาย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ให้ เวสต์แฮม

ลองยื่นมาใหม่นะ! แมนยู ปัดขาย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ให้ เวสต์แฮม
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดขาย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงแม้ได้รับข้อเสนอเงินกว่า 1,300 ล้านบาท แต่แจง "ขุนค้อน" แอบมีลุ้นได้ตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยื่นมาขอซื้อ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "ขุนค้อน" ทาบซื้อ แม็คโทมิเนย์ รวมถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ดีลละ 30 ล้านปอนด์ คิดรวมเป็น 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุด โรมาโน่ ได้อัปเดตความคืบหน้าผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "ปีศาจแดง" ปัดทิ้งเรียบร้อย สำหรับดีลของ แม็คโทมิเนย์ 

ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่า เวสต์แฮม จะลุยต่อหรือมูฟออนจากการล่าตัว ดาวเตะร่างใหญ่เลือดวิสกี้วัย 26 ปี แต่ถึงกระนั้น โรมาโน่ แจงว่า "ขุนค้อน" ยังมีลุ้นในรายของ แม็กไกวร์ โดยตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจาต่อรองกับ "ปีศาจแดง" ถึงแม้ไม่มีอะไรคืบหน้าก็ตาม 

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X