แพ็คคู่รับไหม? เวสต์แฮม เตรียมควักกว่า 2,000 ล้านซื้อ แม็กไกวร์, แม็คโทมิเนย์

แพ็คคู่รับไหม? เวสต์แฮม เตรียมควักกว่า 2,000 ล้านซื้อ แม็กไกวร์, แม็คโทมิเนย์
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,520 ล้านบาท) ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อพิจารณาปล่อยตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มาเล่นกับทัพ "ขุนค้อน" ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม็กไกวร์ และ แม็คโทมิเนย์ ตกเป็นข่าวเตรียมโดนขายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่จบฤดูกาลที่ผ่านมา โดย ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ แทบจะหมดอนาคตกับสโมสรหลังจากโดนริบปลอกแขนกัปตันทีม และแทบไม่ได้อยู่ในสายตาของกุนซือเอริค เทน ฮาก

ขณะที่ "แม็คทอม" ซึ่งเติบโตขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน "ผีแดง" ไม่มีโอกาสได้สอดแทรกอยู่ในแผงกองกลางต้นสังกัด เนื่องจากปัจจุบันทีมมีตัวเลือกมากมายทั้ง กาเซมีโน่, คริสเตียน เอริคเซ่น,  เมสัน เมาท์ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นต้น

"ดิ แอธเลติก" สื่อดังมาตรฐานสูง รายงานว่า เวสต์แฮม หวังที่จะกระชากตัวทั้งสองคนมาเล่นในถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม ให้ได้ โดยพวกเขาเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงินรวม 60 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับทั้งคู่ 

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) ของ "ขุนค้อน" เพื่อซื้อ แม็กไกวร์ มาแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา และปัดข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท) ในการสู่ขอ แม็คโทมิเนย์ ด้วย

ทั้งนี้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมทัพ "เดอะ แฮมเมอร์ส" เป็นแฟนตัวยงของ แม็กไกวร์  กับ แม็คโทมิเนย์ อย่างมาก และอยากได้ทั้งสองคนมาช่วยทีมสำหรับลุยศึกใหญ่ในฤดูกาล 2023/2024 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X