อาชีพเสริมเป็นเอเจ้นต์! ราสมุส ฮอยลุนด์ รับ เอริคเซ่น คือเหตุผลซบแมนยู

อาชีพเสริมเป็นเอเจ้นต์! ราสมุส ฮอยลุนด์ รับ เอริคเซ่น คือเหตุผลซบแมนยู
ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าใหม่แกะกล่องสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางมากประสบการณ์มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับทัพ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก  วัย 20 ปี อำลา อตาลันต้า เพื่อมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวมหาสาล 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,024 ล้านบาท) โดยนักเตะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮอยลุนด์ เปิดใจว่า เอริคเซ่น ซึ่งเป็นรุ่นพี่ในทัพโคนม มีบทบาทสำคัญมากๆ ที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด "มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ คริสเตียน เอริคเซ่น อยู่ที่นี่ เขาเป็นคนพาผมมาร่วมทีม"

"เขาเรียกตัวเองว่า - เอเจ้นต์ คริสเตียน- ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ มันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากๆ ที่ได้เล่นกับสโมสรที่ผมใฝ่ฝันมาตลอดตั้งแต่สมัยที่ผมยังเป็นเด็ก" อดีตสตาร์อตาลันต้า กล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม ฮอยลุนด์ อาจจะต้องพลาดลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วง 2 เกมแรกของฤดูกาล 2023/2024 เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย และคาดว่าเขาจะกลับมาเล่นเกมเปิดตัวในแมตช์ปะทะ "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X