แฟน"หงส์แดง" ลุ้นระทึก! เอเจ้นต์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตอบชัดเรื่องซบลีกซาอุฯ

แฟน"หงส์แดง" ลุ้นระทึก! เอเจ้นต์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตอบชัดเรื่องซบลีกซาอุฯ
รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเจ้นต์คนสำคัญของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกโรงเคลียร์ทุกประเด็นหลังมีรายงานว่า "สตาร์ชาวอียิปต์" เตรียมอำลาถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อไปเล่นให้กับสโมสรในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย

"บังโม" เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอรืที่ผ่านมา พร้อมกับกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร อย่างไรก็ตามด้วยศักยภาพของนักเตะทำให้เขาได้รับความสนใจจากทีมในลีกแดนเศรษฐีน้ำมัน และพร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อกระชากตัวไปร่วมทัพ

ช่วงที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักในประเทศซาอุดิอาระเบีย รายงานว่า อัล อิตติฮัด เป็นหนึ่งในสโมสรที่แสดงความสนใจ ซาลาห์ โดยหวังจะดึงตัวนักเตะมาช่วยไล่ล่าตาข่ายร่วมกับ คาริม เบนเซม่า ซึ่งแน่นอนว่าสาวก "หงส์แดง" คงรู้สึกหวาดหวั่นเพราะพวกเขาก็เพิ่งเสีย ฟาบินโญ่ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ให้กับลีกแดนเศรษฐีน้ำมันมาแล้ว

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะ อับบาส อิสซ่า ยืนยันชัดเจนลูกค้าของตนไม่มีความคิดย้ายหนีลิเวอร์พูลเพื่อไปโกยเงินในซาอุดิอาระเบีย "ถ้าเรากำลังพิจารณาเรื่องย้ายจาก ลิเวอร์พูล ในปีนี้ เราคงไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาหรอก โมฮาเหม็ด พร้อมที่จะทุ่มเทให้กับแอลเอฟซี (ลิเวอร์พูล เอฟซี)"

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล มีสมาชิกย้ายไปเล่นในศึกซาอุดิ โปร ลีก แล้ว 3 รายได้แก่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ย้ายไปเล่นกับ อัล อาห์ลี, ฟาบินโญ่ ซบ อัล อิตติฮัด ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ร่วมทัพอัล เอตติฟาค ซึ่งมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุมบังเหียน 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X