ต้องการเงินทุนด่วน! แมนยู หวังขาย ฟาน เดอ เบ็ค, เฟร็ด ในสัปดาห์นี้

ต้องการเงินทุนด่วน! แมนยู หวังขาย ฟาน เดอ เบ็ค, เฟร็ด ในสัปดาห์นี้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหวังจะสามารถขาย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เฟร็ด ได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันก็รอลุ้นข้อเสนอที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ เอริค ไบยี่

"ปีศาจแดง" จำเป็นต้องขายนักเตะออกไปก่อนที่พวกเขาจะทำการเสริมทัพครั้งใหม่ โดยมุ่งเป้าจะคว้าตัว  โซฟียาน อัมราบัต กองกลางตัวเก่ง "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า กับ ฌอง แคลร์ โตดิโบ ปราการหลังสโมสรนีซ นอกจากนี้ยังเล็ง อมาดู โอนาน่า มิดฟิลด์เอฟเวอร์ตัน และ ไทเลอร์ อดัมส์ แข้งลีดส์ ยูไนเต็ด แต่การเจรจายังไม่คืบหน้า

ตอนนี้ แมนฯ ยูฯ พยายามที่จะขาย ฟาน เดอ เบ็ค ออกไปให้ได้ โดยนักเตะมีแววที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ส่วน แม็กไกรว์ ตกเป็นเป้าเสริมแกร่งของ เวส์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ ไบยี่ ได้รับข้อเสนอจากหลายทีมในซาอุดิอาระเบีย สำหรับ เฟร็ด กำลังเป็นที่หมายปองของกาลาตาซาราย แต่ ฟูแล่ม และทีมในลีกแดนเศรษฐีน้ำมันก็สนใจแข้งบราซิเลียนรายนี้เช่นกัน

สำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นที่จะหานายทวารคนใหม่ร่วมทัพเนื่องจากพวกเขาเพิ่งขาย นาธาน บิชอป ให้กับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ขณะที่ ราเด็ค วีเท็ค ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าต้องพักรักษาตัวอีกนาน

นอกจากนี้ มาเตย์ โควาร์ นายทวารชาวเช็กกำลังเป็นที่สนใจของ สปาร์ต้า ปราก ที่พร้อมดึงตัวไปร่วมทัพ ขณะที่ ลูตัน ทาวน์ ก็อยากได้ ทอม ฮีตัน ส่วน ดีน เฮนเดอร์สัน เตรียมจะซบ "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 

จากสถานการณ์ในตำแหน่งโกลทำให้ เอริค เทน ฮาก จำเป็นต้องหานายทวารมาช่วยเป็นกองหนุนให้กับ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูน อย่างน้อย 2 ราย แต่ด้วยงบประมาณที่มีจำกัด ทำให้ทีมต้องขายนักเตะที่ไม่จำเป็นออกไปก่อนถึงจะพอมีเงินมาซื้อนายด่านคนใหม่ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X