ไม่มีทีท่าจะย้าย? อังเก้ ปอสเตโคกลู ชู แฮร์รี่ เคน ยังเต็มที่กับ สเปอร์ส

ไม่มีทีท่าจะย้าย? อังเก้ ปอสเตโคกลู ชู แฮร์รี่ เคน ยังเต็มที่กับ สเปอร์ส
อังเก้ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ สเปอร์ส ระบุ แฮร์รี่ เคน ยังคงเล่นให้กับทีมด้วยความมุ่งมั่นแบบเต็มถัง ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่าง เคน กับ บาเยิร์น ที่มีออกมาเรื่อยๆ

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า แฮร์รี่ เคน ยังคงทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มเปี่ยมจนเหมือนกับไม่มีทีท่าว่าจะย้ายออกจากทีมเลย หลังจาก เคน เพิ่งทำ 4 ประตูจนช่วยให้ทีมชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 5-1

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เคน มักจะตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักเพราะเขาอยากได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์บ้าง ซึ่งซัมเมอร์นี้ทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุดคือ บาเยิร์น มิวนิค แถมก่อนหน้านี้ลือกันว่า "เสือใต้" กำหนดเส้นตายกับ สเปอร์ส ด้วยว่าต้องให้คำตอบภายในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่าจะยอมรับข้อเสนอของพวกเขาหรือไม่ ซึ่งมันก็กลายเป็นว่าตอนนี้ เคน ยังไม่ได้ย้ายไปไหน

"วันนี้พวกคุณได้เห็นกันแล้วว่า แฮร์รี่ เคน ทุ่มเทให้กับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่มากๆ และเราจะทำเรื่องนั้นต่อไปนอกจากว่าจะมีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป เรารู้ดีว่ามันมีเส้นตายแค่อย่างเดียว นั่นคือวันสุดท้ายของตลาดการเสริมทัพ" กุนซือชาวออสเตรเลีย ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X