พอใจผลเจ๊า! เอริค เทน ฮาก ชมแข้ง แมนยู ไล่บี้จนเสมอ บิลเบา

พอใจผลเจ๊า! เอริค เทน ฮาก ชมแข้ง แมนยู ไล่บี้จนเสมอ บิลเบา
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชมความใจสู้ของนักเตะที่ไล่ตีเสมอ แอธเลติก บิลเบา ได้ 1-1 ในเกมอุ่นแข้งนัดทิ้งทวนที่ อาวีว่า สเตเดี้ยม ในกรุง ดับลิน , ไอร์แลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค. แม้ ผีแดง จะโดนทีมจาก ลา ลีกา กระซวกตาข่ายนำหน้าก่อน

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งนักเตะอีกชุดบู๊กับ บิลเบา หลังจากวันเสาร์ที่ผ่านมาพวกเขาใช้งานทีมชุดใหญ่ไล่สอย ล็องส์ หงายเก๋ง 3-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และแม้ว่านัดล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะเล่นพลาดอีกตามเคยจนทีมตาข่ายขาดก่อนจากฝีเท้าของ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ในนาทีที่ 29 แต่ในช่วงทดเวลา ปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ แก้ตัวได้ด้วยการโขกบอลเปิดทางให้ ฟาคุนโด้ เปยิสตรี ตีเสมอได้สำเร็จ

"นักเตะไม่ยอมแพ้ พวกเขาสู้จนถึงที่สุด และผมคิดว่าผลเสมอยุติธรรมดี" นายใหญ่ดัตช์กล่าวหลังเกม

"เราต้องการผลลัพธ์ที่ดีในเกมปรีซีซั่น มันเป็นประตูโง่ๆที่เราเสียไป แต่เราแสดงถึงคาแรกเตอร์ในฐานะทีม และมันเป็นสิ่งที่เราต้องการสำหรับซีซั่นนี้"

ต่อการส่งดาวเตะหนุ่มลงสนามหลายราย เทน ฮาก เผยว่า "พวกเขาสมควรได้รับโอกาสไม่เช่นนั้นเราจะไม่ส่งพวกเขาลงเล่นแน่ เมื่อคุณเริ่มเกมปรีซีซั่น คุณต้องมอบโอกาสให้พวกเขา"

"พวกเขากล้าหาญในการเล่นฟุตบอล และมันเป็นสิ่งที่ผมชอบ หากคุณต้องการเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ คุณต้องแสดงความรับผิดชอบในการครองบอล ผมพอใจกับพัฒนาการของพวกเขา"

"ทีมของเรามีคาแรกเตอร์ และมันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับซีซั่นนี้ เราแสดงให้เห็นในเกมปรีซีซั่น ผมเห็นเรื่องที่ดีในวันนี้ เราต่อสู้จนกลับมาได้ และมันเป็นสุดสัปดาห์ที่ดีสำหรับเรารวมถึงเกมเมื่อวานกับ ล็องส์"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X