คอนเทนต์สนั่นโซเชียลอีกแล้ว! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สวมบทดี-ร้ายเกมเสมอแอธ.บิลเบา (มีคลิป)

คอนเทนต์สนั่นโซเชียลอีกแล้ว! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สวมบทดี-ร้ายเกมเสมอแอธ.บิลเบา (มีคลิป)
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นประเด็นให้โดนวิจารณ์อีกแล้ว หลังทำผิดพลาดมหันต์จนเป็นเหตุให้ทัพ "ปีศาจแดง" เสียประตู ในแมตช์อุ่นเครื่องพบ แอธเลติก บิลเบา วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี ซึ่งโดน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ริบปลอกแขนกัปตันทีม และส่งมอบให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำหน้าที่สำคัญนี้ในฤดูกาล 2023/2024 มีโอกาสได้ลงสนามตัวจริงในแมตช์ลับแข้งนัดสุดท้ายช่วงปรีซีซั่น

อย่างไรก็ตาม แม็กไกวร์ ดันสร้างคอนเทนต์ให้แฟนบอลได้พูดคุยกันอีกครั้ง เมื่อเขาสร้างความผิดพลาดแบบง่ายๆ โดยจังหวะนั้น อารอน วาน-บิสซาก้า ส่งบอลให้ แม็กไกวร์ ซึ่งทำตัวเงอะๆ งะๆ ก่อนจะพยายามส่งบอลออกข้างให้เพื่อนร่วมทีม แต่โดน อินญิโก้ มาร์ตีเนซ ตัดได้ จากนั้นก็ส่งบอลให้ โอยัน ซานเซต ที่ส่งต่อให้ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ตะบันบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ช่วยให้ บิลเบา ขึ้นนำ 1-0

จากการเล่นที่ผิดพลาดของ แม็กไกวร์ ซึ่งมีข่าวออกมาตลอดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อยตัวออกไปแต่นักเตะยืนกรานจะขออยู่พิสูจน์ตัวเอง โดนแฟนบอล "ผีแดง" โห่ดังลั่นสนามสนามอวีว่า สเตเดี้ยม ในกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์  

อย่างไรก็ตาม ในช่วงนาทีที่ 92 อดีตสตาร์เลสเตอร์ ซิตี้ สามารถแก้ตัวได้ เมื่อกระโดดขึ้นโหม่งจังหวะที่ วาน-บิสซาก้า เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ ก่อนบอลจะตกตรงหน้า ฟาคุนโด้ เปยิสตรี้ ซึ่งจัดการซัดบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่เหลือซาก จบเกมเสมอกันไป 1-1



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X