พอล เมอร์สัน ฟันธง! อาร์เซน่อล โค่น แมนซิตี้ ซิวแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์

พอล เมอร์สัน ฟันธง! อาร์เซน่อล โค่น แมนซิตี้ ซิวแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์
พอล เมอร์สัน ตำนาน อาร์เซน่อล เชื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" จะเป็นฝ่ายได้เฮ ในการดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ พร้อมระบุ ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ให้ความสำคัญกับรายการนี้มากกว่า "เรือใบสีฟ้า"

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางดาวดังของ อาร์เซน่อล แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดเก่าของตนจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ ในการดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้ 

ทั้งนี้ เมอร์สัน ซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังให้กับ สกาย สปอร์ตส์ เขียนแสดงทรรศนะเกมนี้ให้กับสื่อดังอย่าง สปอร์ตส์กีด้า (Sportskeeda) ซึ่งเจ้าตัวมองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" สามารถยกระดับทีมขึ้นมาใกล้เคียงกับ "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่ได้ผู้เล่นคุณภาพสูงอย่าง เดแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 

"อาร์เซน่อล มีการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม และสามารถลดช่องวางจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงได้" เมอร์สัน วัย 55 ระบุ "ฤดูกาลก่อนมีเพียงไม่กี่คนหรอก ที่คิดว่า อาร์เซน่อล สามารถติดท็อปโฟร์ แต่ฤดูกาลนี้ทีมถูกคาดหวังมากขึ้น"

"ผู้เล่น อาร์เซน่อล หลายคนทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่แล้ว มันจึงเป็นความท้าทายสำหรับพวกเขา ที่จะต้องโชว์ศักยภาพแบบนั้นให้เห็นอีกครั้ง และเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ หนนี้ ถือเป็นเกมใหญ่สำหรับ อาร์เซน่อล มากกว่า แมนฯ ซิตี้ ดังนั้นเกมนี้ผมขอเลือกยืนฝั่ง อาร์เซน่อล ที่จะเป็นฝ่ายชนะ"

เมอร์สัน ฟันธงสกอร์ให้ อาร์เซน่อล พิชิต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X