หัวหอกขนานแท้! เอริค เทน ฮาก แจงเหตุทุ่มคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์

หัวหอกขนานแท้! เอริค เทน ฮาก แจงเหตุทุ่มคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุตัดสินใจทุ่มเงินก้อนโต 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,168 ล้านบาท) ดึง ราสมุส ฮอยลุนด์ มาร่วมสังกัดเนื่องจากสตาร์วัย 20 ปีจัดเป็นกองหน้าขนานแท้ที่สโมสรต้องการตัว

ฮอยลุนด์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 5 ส.ค. ก่อนเกมอุ่นแข้งที่ ผีแดง เปิดบ้านทุบ ล็องส์ 3-1 ซึ่งทำให้เขาเป็นนักเตะใหม่รายที่สามในซัมเมอร์นี้ของทีมต่อจาก เมสัน เมาท์ และ อ็องเดร โอนาน่า

ต่อการเสริมทัพ เทน ฮาก เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ปิดตลาด และพร้อมองหานักเตะเพิ่มอีกหลังตกเป็นข่าวกับ โซฟียาน อัมราบัต และนายทวารสำรอง ตลอดจนกองหน้าอีกราย

"เราต้องการมากกว่านี้เสมอ เราไม่เคยพอใจเพราะเราต้องการความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้น" กุนซือดัตช์เอ่ยกับ เอ็มยูทีวี ก่อนเสริมถึงดาวยิงทีมขาติ เดนมาร์ค

"เขาเป็นศูนย์หน้าที่แท้จริง เขาผ่านบอลดี ยิงประตูได้ และมีความแข็งแกร่ง"

"ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องทำให้ทีมมีความสมดุลย์นอกเหนือจากการมี มาร์คัส แรชฟอร์ด เขาเป็นนักเตะอีกรายที่สามารถยิงประตูได้ มันเป็นเรื่องที่อยู่ในใจของผม"

"ผมคิดว่าเขามีศักยภาพมหาศาล และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเขาเป็นคนแรกที่ต้องโชว์ฟอร์มออกมา เราจะสนับสนุนเขา ทีมรอนักเตะในรูปแบบของเขา และทุกคนในห้องแต่งตัวและในสนามจะช่วยเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X