สามกองหน้านัดกันปัง!เอริค เทน ฮาก แฮปปี้ แมนยู รัวยิงแซงชนะ ล็องส์

สามกองหน้านัดกันปัง!เอริค เทน ฮาก แฮปปี้ แมนยู รัวยิงแซงชนะ ล็องส์
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความประทับใจการประสานงานของสามแผงรุกที่ช่วยกันยิงประตูและจ่ายบอลได้อย่างลงล็อกในเกมกระชัยมิตรนัดแซงชนะ ล็องส์ 3-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.

แมนฯ ยูไนเต็ด เสียท่าให้กับทีมจาก ลีกเอิง ก่อนในช่วงกลางครึ่งแรกเนื่องจาก ดีโอโก้ ดาโลต์ ผ่านบอลเข้ากลางแย่ และโดน ฟลอเรียน โซโตก้า ได้จัวหวะส่องไกลข้าม อ็องเดร โอนาน่า ที่ขยับออกมาคุมเชิงนอกเขตโทษ แต่เข้าครึ่งหลัง ผีแดง ได้สามประตูแซงชนะสวยหรูจากการประสานงานกันของ มาร์คัส แรชฟอร์ด , อันโตนี่ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ สามพระกาฬในแดนหน้าที่มีส่วนกับทั้งสามประตูของทีม

"สำหรับ แรชชี่ แน่นอนว่ามันเป็นประตูในสไตล์ของเขาเหมือนที่ผมบอก เราขึ้นเกมมาจากกองหลัง และจากนั้นเราก็ได้ประตูที่ยอดเยี่ยมจากการแอสซิสต์ของ อันโตนี่ ผมพอใจมากสำหรับฟอร์มของเขาที่กำลังพัฒนา" เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ต่อ เอ็มยูทีวี

"สำหรับ การ์นา ผมคิดว่าประตูที่สองเหนือชั้นมาก มันเป็นการเคลื่อนไหวและลากบอลจาก การ์นา จากนั้นเขาก็ตัดเข้าใน และมันเป็นลูกจ่ายที่ดีของ การ์น่า ซึ่งทำให้ อันโตนี่ จบสกอร์ได้"

"ทันทีที่คุณได้ครองบอล เกมก็เปิด และเรามีทั้ง อันโตนี่ , แรชฟอร์ด และ การ์นาโช่ ซึ่งมีความเร็ว พวกเขาสามารถยิงประตูได้ทุกคน"

"กับการได้ครองบอลมาก คุณสามารถสร้างโอกาสทำประตู ล็องส์ ซึ่งเล่นกันอย่างกล้าหาญได้ คุณต้องลงโทษพวกเขา และผมคิดว่าสุดท้ายแล้วเราทำได้ดี"

"เรามีนักเตะในสนามที่สามารถตัดสินเกมได้ เรายังไม่ได้พูดถึง เมสัน เมาท์ หรือว่า บรูโน่ ซึ่งสามารถผ่านบอลและยิงประตูได้เช่นกัน"



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X