แฟนสิงห์เซ็ง! เชลซี ส่อไร้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดวล ลิเวอร์พูล

แฟนสิงห์เซ็ง! เชลซี ส่อไร้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดวล ลิเวอร์พูล
สื่อดังปูด คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดาวเตะคนใหม่ เชลซี มีแววสูงที่จะพลาดช่วยทีมในเกมลีกนัดเปิดซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล ช่วงสุดสัปดาห์หน้า แต่ข่าวดีคือ ไม่ต้องพักแข้งนาน

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าความหวังใหม่ของ เชลซี มีแนวโน้มที่จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2023-24 ที่ "สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวล ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

เอ็นคุนคู ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,288 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องที่ เชลซี เสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า เจ้าตัวอาจจะต้องพักแข้งนานหลายเดือน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ระบุว่า ผลการประเมินอาการชี้ว่า เอ็นคุนคู เจ็บไม่มาก และไม่จำเป็นต้องพักแข้งนาน แต่มีความเป็นไปได้สูงที่ ดาวเตะชาวฝรั่งเศสวัย 25 ปี จะพลาดเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาลใหม่ช่วงสุดสัปดาห์หน้า เพราะเจ้าตัวคงจะต้องพักแข้งราว 2-3 สัปดาห์  

ทั้งนี้ เอ็นคุนคู โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรี-ซีซั่น โดยทำ 3 ประตู จากการลงเล่น 5 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X