จ่อได้สังกัดใหม่!ทีมดังลีกเติร์กทาบเซ็น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน

จ่อได้สังกัดใหม่!ทีมดังลีกเติร์กทาบเซ็น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน
อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน อดีตมิดฟิลด์ทีม ลิเวอร์พูล มีแนวโน้มได้ต้นสังกัดใหม่ในไม่ช้าหลังได้รับการทามทาบจาก เบซิคตัส ทีมดังของลีก ตุรเคีย ด้วยสัญญาสองปี

อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ดาวเตะวัย 29 ปีจำเป็นต้องมองหาสโมสรใหม่หลังถูก ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 3 ส.ค. เดลี่ เมล สื่ออังกฤษเผยว่า เบซิคตัส ยื่นข้อเสนอสองปีให้เขาพิจารณาโดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปีด้วย

นอกจาก อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน แล้ว ทีมลูกหนังของลีกเติร์กรายนี้ยังหวังคว้า นิโกลาส์ เปเป้ มาจากทีม อาร์เซน่อล อดีตสโมสรของดาวเตะอิงลิชเช่นกันหลังจากซีซั่นก่อน เดอะ กันเนอร์ส ปล่อยให้ นีซ ทีมใน ลีกเอิง  ยืมดาวดับค่าตัวแพงไปใช้งาน

ด้าน บีบีซี เสริมว่าทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย หลายรายกระหายได้ลายเซ็นของ อ็อกซ์เลด แชมเบอรืเลน ด้วย แต่มีแววว่าเขาจะลงเอยกับ เบซิคตัส มากกว่าเพื่อหากินในลีกยุโรปต่อ และได้ลงบู๊ถ้วย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในซีซั่นหน้า

ทั้งนี้ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน แจ้งเกิดกับ เซาธ์แฮมป์ตัน มาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนก่อนย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล และถูก ลิเวอร์พูล คว้ามาร่วมทีมในปี 2017 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,550 ล้านบาท) โดยเขาผ่านการรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ มาทั้งสิ้น 35 นัด และยิงได้ 7 ประตูก่อนถูก สิงโตคำราม เมินเรียกใช้งานตั้งแต่ปี 2019


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X