บาเยิร์น อย่าบ้าจี้!นักข่าวรุ่นใหญ่ชี้ แฮร์รี่ เคน แก่เกินทุ่ม100ล้านปอนด์

บาเยิร์น อย่าบ้าจี้!นักข่าวรุ่นใหญ่ชี้ แฮร์รี่ เคน แก่เกินทุ่ม100ล้านปอนด์
ไรมุนด์ ฮิงโก้ นักข่าวรุ่นเดอะของ บิลด์ สื่อเมืองไส้กรอกเขียนจดหมายเปิดผนึกปราม บาเยิร์น มิวนิค ว่าอย่าหน้ามืดทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,430 ล้านบาท) คว้าตัว แฮร์รี่ เคน ที่ทั้งแก่ และเหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

บาเยิร์น มิวนิค แสดงความจริงจังต่อการคว้า เคน มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้โดยยื่นข้อเสนอสองหนให้ สเปอร์ส พิจารณาแล้วหลังจากสองผู้บริหารบินไปลอนดอนเพื่อคุยกับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม ไก่เดือยทอง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

หลังการเจรจา ปรากฏว่าทั้งสองฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้เนื่องจาก สเปอร์ส ตั้งค่าตัวกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เอาไว้ที่หลัก 100 ล้านปอนด์ ขณะที่ แชมป์ บุนเดสลีกา แม้จะกลับไปตั้งหลัก แต่คาดว่าพวกเขายินดีจ่ายหนักเป็นสถิติใหม่ของสโมสรเพื่อให้ใกล้เคียงกับตัวเลขที่ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ต้องการมากที่สุด

ต่อกรณีดังกล่าว ฮิงโก้ คอลั่มนิสต์ของ บิลด์ ซึ่งเขียนหนังสือเกี่ยวกับ บาเยิร์น เอาไว้หลายเล่ม และติดตามทำข่าวของ เสือใต้ นานหลายสิบปีได้เขียนจดหมายเปิดผนึกสะกิดให้ทีมดังของลีกเมืองเบียร์ล้มแผนจ่ายเงินก้อนโตซื้อศูนย์หน้าวัยชราอายุ 30 ปีที่ไม่เคยพาทีมคว้าแชมป์ได้เลย และการที่เขาเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวกับสโมสรก็สมควรมีค่าตัวที่ตกลงมากกว่า

"แน่นอน ผมหวังว่าผมไม่คิดที่จะเขียนจดหมายฉบับนี้ น่าเสียใจที่ บาเยิร์น จะใข้เงิน 100 ล้านยูโรสำหรับนักเตะแก่ๆอายุ 30 ปี แม้ผมต้องขอโทษอีกครั้งต่อนักเตะที่มีอายุเกินกว่า 30 ปีซึ่งเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดีจนทำให้อาชีพเพิ่งเริ่มต้นในวัย 30 ปี" ฮิงโก้ ระบุพร้อมเสริมถึงกระแสข่าวที่ ไก่เดือยทอง กระหายดึง มาธิส แตล กองหน้าดาวรุ่งของ เสือใต้ ไปทดแทน เคน ด้วย

"สเปอร์ส กำลังปั่นหัว บาเยิร์น และข่าวลือที่ว่าพวกเขาต้องการซื้อ มาธิส แตล (กองหน้าเฟรนช์แมนวัย 18 ปี) อย่าปล่อยให้ สเปอร์ส เยาะเย้ยคุณเลย บาเยิร์น ที่รัก พวกเขาเป็นใครกัน? สโมสรจากลอนดอนที่ได้แชมป์อังกฤษในยุคหิน 62 หรือ 72 ปีก่อน"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X