รอลุ้น! โปเช็ตติโน่ รับยังไม่รู้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เดี้ยงหนักหรือไม่

รอลุ้น! โปเช็ตติโน่ รับยังไม่รู้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เดี้ยงหนักหรือไม่
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ยังไม่รู้ขอบเขตอาการเดี้ยงของ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู แต่ไม่คิดจะโทษว่ามันเป็นความผิดของพื้นสนาม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่ายังไม่รู้อย่างแน่ชัดว่าอาการบาดเจ็บของ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู มันรุนแรงแค่ไหน หลังเขาเหมือนจะได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าจากเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1

เอ็นคุนคู เป็นหนึ่งในนักเตะหน้าใหม่ของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งแฟนบอลหลายคนก็ตั้งความคาดหวังว่าเขาจะทำประตูให้ทีมได้เยอะเหมือนสมัยอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่นัดล่าสุดเจ้าตัวต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ราวนาทีที่ 22 เลย

โปเช็ตติโน่ เผยว่า "ตอนนี้แพทย์กำลังตรวจอาการของเขาอยู่ และผมหวังว่าอาการของเขาจะไม่หนักหนาอะไร เขาล้มในจังหวะที่ดูแล้วน่าจะเป็นจุดโทษ และเขาก็รู้สึกบางอย่างตรงหัวเข่า แต่เราหวังว่ามันจะไม่ใช่เรื่องร้ายแรง เราหวังว่าเขาจะกลับมาอยู่กับทีมได้โดยเร็ว เราต้องใช้เวลาสัก 2-3 วันเพื่อตรวจอาการของเขา"

"มันถือว่าเราลงเล่นด้วยความเสี่ยง เพราะพื้นสนามมันไม่เข้าขั้นสมบูรณ์แบบ และปกติแล้วสถานที่นี้ก็ใช้สำหรับการแข่งกีฬาชนิดอื่น แต่เราจะไม่โทษว่ามันเป็นความผิดของพื้นสนามหรอกนะ สำหรับผมแล้วมันถือเป็นเรื่องโชคร้ายซะมากกว่า"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X