คู่แข่งระวังให้ดี ! โคดี้ กัคโป อวยสนั่น ดาร์วิน นูนเญซ ฮอตแน่ซีซั่นนี้

คู่แข่งระวังให้ดี ! โคดี้ กัคโป อวยสนั่น ดาร์วิน นูนเญซ ฮอตแน่ซีซั่นนี้
โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด จะทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา หลังแข้งทีมชาติอุรุกวัยเล่นด้วยความมั่นใจ และมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องในช่วงปรีซีซั่น

ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,570 ล้านบาท) ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ เบนฟิก้า โดยตะบันไปถึง 34 ประตู ก่อนที่จะย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" แต่เขาต้องพบกับความยากลำบากเนื่องจากถูกคาดหวังเอาไว้สูง สุดท้ายนักเตะยิงได้แค่ 9 ประตูกับการเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นอกจากนี้ นูนเญซ มักจะโดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการพลาดจังหวะในการทำประตูสำคัญๆ และการเล่นที่ยังขาดๆ เกินๆ อย่างไรก็ตามในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนักเตะพัฒนาฝีเท้าแบบเขย่งก้าวกระโดด และเล่นด้วยความเชื่อมั่นมากกว่าเดิมหลายเท่า 

กัคโป เปิดใจว่า นูนเญซ พยายามซ้อมอย่างหนัก และสิ่งนี้จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นในซีซั่นใหม่นี้ "ดาร์วิน ทำงานหนักมาตลอด ตอนที่ผมย้ายมาที่นี่เขาซ้อมหนักมาก และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม"

"ในวงการฟุตบอลบางครั้งมันก็ไม่ได้ผลตามแนวทางที่ทุกๆ คนต้องการ มันไม่ได้หมายความว่าเขาทำอะไรที่ย่ำแย่ซะหน่อย ตอนนี้เขากลับมาแล้ว และกำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดอีกครั้ง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาในสายตาของผมเขาก็ทำผลงานได้ดี"

"ทุกๆ คนมีโอกาสที่จะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา มันเป็นซีซั่นที่แสนยากลำบากสำหรับเราทุกคน และหวังว่าในฤดูกาลนี้ เขาและเราจะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม" แนวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X