แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังเบา!งัดคลิปแฉ เอดิน เชโก้ โดน อ็องเดร โอนาน่า เฉ่งหนักกว่า

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังเบา!งัดคลิปแฉ เอดิน เชโก้ โดน อ็องเดร โอนาน่า เฉ่งหนักกว่า
อ็องเดร โอนาน่า นายทวารคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเผยคลิปแสดงให้เห็นว่าพร้อมโวยใส่เพื่อนร่วมทีมแบบไม่ไว้หน้าถึงขนาดที่ เอดิน เชโก้ กองหน้าร่างยักษ์ทีม อินเตอร์ มิลาน ถูกตวาดใส่หนักกว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วยซ้ำช่วงที่เขายังเฝ้าเสาให้ งูใหญ่

โอนาน่า เพิ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวขโมยซีนได้ตั้งแต่การลงเล่นให้ ผีแดง นัดที่สองในเกมอุ่นแข้งที่ทีมจาก พรีเมียร์ลีก พ่ายต่อ ดอร์ทมุนด์ 3-2 โดยเขาวิ่งไปตวาดใส่ แม็กไกวร์ อดีตกัปตัน เร้ด เดวิลส์ ในจังหวะผ่านบอลแย่ให้ คริสเตียน เอริคเซ่น กระทั่งมือกาวแคเมอรูนต้องออกแรงเซฟลูกยิงของ เซบาสเตียน อัลแลร์

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 1 ส.ค.  มีการเผยคลิปชี้ให้เห็นว่า แม็กไกวร์ ไม่ใช่เพื่อนร่วมทีมรายแรกที่โดน โอนาน่า ตวาดใส่เนื่องจากซีซั่นก่อนแมตช์ อินเตอร์ ชนะ ปอร์โต้ 1-0 ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นายทวารจอมโวยเหมือนจะแสดงท่าไม่พอใจไลน์แมนที่ยกธงล้ำหน้าช้า แต่กลายเป็นว่าเขาฉุนขาดที่ เชโก้ วิ่งกลับมา และตะโกนให้กองหน้า "หุบปาก"  พร้อมทั้งสั่งให้เขาวิ่งไปที่หน้าปากประตูอย่างเดือดดาลจนทำเอา ฮาคาน คัลฮาโนกลู ต้องเข้าไประงับอารมณ์นายด่านตาข่ายวัย 27 ปี ด้วยการยกมือปิดปากเขาไม่ให้ตะคอกใส่ เชโก้

ถึงกระนั้น โอนาน่า ให้สัมภาษณ์ต่อ สกาย อิตาเลีย ถึงจังหวะดังกล่าวว่า "มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในเกม ทุกคนมีสิทธิ์คิดในสิ่งที่พวกเขาต้องการ หากอะดรินาลีนที่ทำให้เราโมโหช่วยให้เราชนะเกมเหมือนที่เราทำสำเร็จในคืนนี้ มันก็น่ายินดี!"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X