ลา แมนยู มั้ย?ส่องเรตล่าสุดทีมใหม่ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

ลา แมนยู มั้ย?ส่องเรตล่าสุดทีมใหม่ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์
อนาคตของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงถูกจับตามองอย่างไม่ลดละโดยล่าสุด Bonus Code Bets บริษัทรับพนันปรับอัตราต่อรองสโมสรใหม่ในซีซั่นหน้าของขุนพลทีมชาติ อังกฤษ ออกมาอีกรอบเมื่อ 1 ส.ค. ด้วยเชื่อว่าเจ้าตัวมีโอกาสค้าเกือกกับ ผีแดง ต่อไปมากที่สุด

แม็กไกวร์ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเนื่องจากไม่มีวี่แววว่าจะแย่งตำแหน่งในทีมตัวจริงของสโมสรกลับมาได้ อีกทั้งเจ้าตัวยังถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมด้วย

เท่านั้นไม่พอ ในเกมอุ่นเกือกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปราชัยให้กับ ดอร์ทมุนด์ 3-2 แม็กไกวร์ ยังคงก่อความผิดพลาดในการผ่านบอลเหมือนเคย และถูก อ็องเดร โอนาน่า นายทวารที่เพิ่งย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน โวยใส่อย่างน่าช็อกไม่น้อย

ต่อความคืบหน้าการย้ายทีมของ แม็กไกวร์ มีการเปิดเผยว่า เวสต์แฮม ติดต่อขอซื้อเขาในราคา 20 ล้านปอนด์ (ราว 898 ล้านบาท) แต่ ผีแดง บอกปัดไปแล้วเนื่องจากพวกเขาคว้าอดีตกองหลัง เลสเตอร์ มาเสริมทัพในราคา 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,556 ล้านบาท) แถมสื่อเชื่อว่า เดอะ แฮมเมอร์ส ไม่น่าจะหวนกลับมายื่นข้อที่สูงขึ้นอีกแล้วเนื่องจากมีตัวเลือกอื่นอยู่ในลิสต์เช่นกัน

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์หลังเกมแพ้ เสือเหลือง เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนว่า แม็กไกวร์ ยังเป็นส่วนหนึ่งของทีม และเขาจะต้องตัดสินใจถึงอนาคตด้วยตัวเองเนื่องจากเจ้าตัวรู้ดีว่าจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง

ด้วยเหตุนี้  Bonus Code Bets จึงกำหนดอัตราต่อรองล่าสุดทีมใหม่ของ แม็กไกวร์ ในซีซั่นหน้าออกมาโดยยกให้โอกาสที่เขาจะอยู่กับ ผีแดง ต่อไปมีมากที่สุด

แมนฯ ยูไนเต็ด  8-11 (แทง 11 ได้ 8)

เวสต์แฮม  1-1

เชลซี  20-1

สเปอร์ส  25-1

เอฟเวอร์ตัน  , นิวคาสเซิ่ล  33-1

ด้านบริษัทรับพนันเจ้าอื่นๆก็มองตรงกันอาทิ เบต 365 ซึ่งยกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งเต็งหนึ่งในฐานะต้นสังกัดในซีซั่นหน้าของปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด  8-15

เวสต์แฮม  13-8

เอฟเวอร์ตัน  11-1

สเปอร์ส  16-1

แอสตัน วิลล่า  20-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X