เซอร์ไพรส์ครั้งแรกรอบ 8 ปี? คล็อปป์ ตอบชัดข่าวยืม คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ร่วมทัพลิเวอร์พูล

เซอร์ไพรส์ครั้งแรกรอบ 8 ปี? คล็อปป์ ตอบชัดข่าวยืม คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ร่วมทัพลิเวอร์พูล
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ตอบชัดเจนเกี่ยวกับกรณีที่ "หงส์แดง" มีข่าวพัวพันจะยื่นข้อเสนอขอยืมตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอมร์นี้

เอ็มบัปเป้ ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นแบบยืมตัวกับ "เปแอสเช" ปี 2017 ก่อนจะเซ็นถาวรด้วยค่าตัว 165.7 ล้านปอนด์ (ราว 6,959.4 ล้านบาท)  ตะบันไป 212 ประตูจาก 260 เกมให้กับต้นสังกัด อย่างไรก็ตามนักเตะได้แจ้งกับ  นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรว่าไม่ต้องการเซ็นสัญญาใหม่ โดยจะอยู่กับทีมจนครบสัญญาปัจจุบันกลางปี 2024 

จากเจตนารมณ์ของ เอ็มบัปเป้ นั่นทำให้ แซงต์-แชร์กแมง ต้องการที่จะขายดาวเตะแชมป์โลก วัย 24 ปี ออกไปมากกว่าที่จะเสียเขาไปแบบฟรีเอเจ้นต์ โดยว่ากันว่าจุดหมายปลายทางของนักเตะก็คือการได้ร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้า

กระนั้นมีรายงานออกมาอีกระลอกว่า ลิเวอร์พูล ได้เปิดการเจรจากับ ยอดทีมแห่งกรุงปารีส เรื่องจากยืมตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทัพ โดยมีการระบุว่า "หงส์แดง" พร้อมยื่นข้อเสนอสัญญา 1 ปีให้กับนักเตะเพื่อย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

สำหรับเรื่องข่าวลือดังกล่าว ทำให้ คล็อปป์ ต้องออกมาชี้แจงโดยให้เหตุผลว่าด้วยเงื่อนไขด้านการเงินของนักเตะมันไม่เหมาะกับสโมสรของเขา "เราหัวเราะกับเรื่องนี้จริงๆ ผมกล้าพูดว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่ด้วยเงื่อนไขด้านการเงินมันไม่เหมาะกับเราเลย"

"ตอนนี้ผมไม่อยากทำลายเรื่องนี้ แต่เท่าที่ผมรู้มันไม่มีอะไรเลย แต่ก็เป็นไปได้ที่มีบางคนจากสโมสรของเขากำลังเตรียมบางสิ่ง และอยากเซอร์ไพรส์ผมก็ได้ แต่เรื่องแบบนั้นไม่เคยเกิดขึ้นในช่วง 8 ปีที่ผมอยู่ที่นี่ มันอาจจะเกิดขึ้นครั้งแรกก็ได้" นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X