อ็องเดร โอนาน่า โดนแล้ว!กูรูตัวตึงออกโรงป้อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์

อ็องเดร โอนาน่า โดนแล้ว!กูรูตัวตึงออกโรงป้อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์
กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ คอมเมนเตเตอร์คนดังออกโรงจวก อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จนได้ในจังหวะโวยใส่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมตช์อุ่นแข้งนัดที่ ผีแดง พ่ายต่อ ดอร์ทมุนด์ 3-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ก.ค.โดยยืนยันว่ากองหลังทีมชาติ อังกฤษ ไม่ได้ก่อความผิดพลาดที่ร้ายแรง

โอนาน่า นายประตู แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้สร้างความฮือฮาในจังหวะโวยใส่ แม็กไกวร์ ซึ่งจ่ายบอลพลาดจนทำให้เพื่อนร่วมทีมลำบาก หากแต่ อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าวิจารณ์การกระทำของมือกาวแคเมอรูนว่าเลือกเล่นงานเป้าหมายที่ง่าย

"ก่อนอื่น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ได้ทำอะไรผิด เขาผ่านบอลให้กองกลางซึ่งทำบอลเสีย และผมรู้สึกว่าเขาเป็นเป้าโจมตีที่ง่าย" อดีตดาวยิงใน พรีเมียร์ลีก   คอมเมนต์

"ผมไม่ชอบสิ่งนี้จาก โอนาน่า เลย ผมรู้สึกว่าเขาเลือกเล่นงานเป้าหมายที่ง่าย คุณจะทำแบบนี้กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ หรือเปล่า? ผมไม่คิดอย่างนั้นหรือแม้กระทั่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด"

"แม็กไกวร์ เป็นเป้าเล่นงานที่ง่าย ดังนั้นผมจึงไม่อยากเห็นเรื่องแบบนี้ ผมเข้าใจดีหากเขาก่อความผิดพลาดอย่างรุนแรง หรือทำให้ทีมเสียประตู แต่เมื่อคุณมองดูเกม เขาจ่ายบอลพลาดบ่อยเป็นปกติอยู่แล้ว"

"ลองจินตนาการดูว่าหาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำแบบนั้นใส่เขาบ้าง ผมรู้สึกว่าคุณต้องให้ความเคารพเพื่อนร่วมทีม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X