ไร้ข้ออ้าง!เอริค เทน ฮาก รับ แมนยู ฟอร์มบู่เกมพ่าย ดอร์ทมุนด์

ไร้ข้ออ้าง!เอริค เทน ฮาก รับ แมนยู ฟอร์มบู่เกมพ่าย ดอร์ทมุนด์
เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนไม่สามารถหาข้อแก้ตัวได้กับการเล่นได้แย่ในเกมแพ้ ดอร์ทมุนด์ พร้อมบอกว่าช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายมันถือเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวังสุดๆ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของตนเล่นกันได้แย่เองและไม่สามารถอ้างอะไรได้ หลังจากพวกเขาแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-3 ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

เกมนี้ เทน ฮาก เปลี่ยนตัวจริงแบบยกชุดเมื่อเทียบกับตอนแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 ส่วนแกนหลักหลายคนถูกส่งลงมาในช่วงครึ่งหลัง แต่โดยรวมแล้วรูปเกมของพวกเขาก็ไม่ดีนักจนทำให้ต้องพบกับความปราชัยในการอุ่นเกือกนัดสุดท้ายบนแผ่นดินสหรัฐอเมริกา

"มันไม่มีข้ออ้างใดๆ ทั้งนั้น เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม คุณต้องมีความเด็ดขาดและเอาชนะให้ได้ เพราะเราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด และแฟนๆ คาดหวังว่าเราจะต้องชนะ" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

เทน ฮาก บอกด้วยว่าที่จริงในช่วง 1 ชั่วโมงแรกทีมยังถือว่าเล่นได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ในช่วง 30 นาทีสุดท้ายกลับเล่นได้แย่จนน่าใจหาย "ต้องแบ่งเป็น 2 เรื่อง ในช่วง 1 ชั่วโมงแรกมันถือว่าดีเลย เราเล่นได้ดี, เล่นกันเป็นทีมได้, มีการต่อเกมกันหลายครั้ง, กดดันคู่แข่งได้ดี ดังนั้นมันเลยเป็นเกมที่ดูแล้วรู้สึกดี ที่จริงผมอยากจะพูดแบบนั้นกับลูกทีมในช่วงพักครึ่งอยู่แล้ว แต่จู่ๆ พวกเขามาเสีย 2 ลูก มันเป็นการพลาดแบบง่ายๆ ดังนั้นแค่นั้นมันก็ถือว่าน่าหงุดหงิดอยู่แล้ว"

"อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายมันเข้าขั้นแย่มากๆ เราเล่นกันได้เลวร้ายสุดๆ เราไม่ได้เล่นตามกฎกันเลย, ไม่ได้บีบกดดันคู่แข่ง, ไม่มีการต่อบอลที่ดี, ไม่มีการขึ้นเกมรุกที่ดี มันเหมือนกับว่าเราแค่มีนักเตะ 11 คนที่เล่นแบบตัวคนเดียวในสนาม และนั่นไม่ใช่เรื่องดีเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X