ลิเวอร์พูล มีสะดุ้ง!หึ่ง เชลซี พร้อมทุ่มเงินคว้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้

ลิเวอร์พูล มีสะดุ้ง!หึ่ง เชลซี พร้อมทุ่มเงินคว้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้
จอมปาดมาแล้ว! เดลี่ เร็คคอร์ด ระบุ เชลซี พร้อมเดินเกมทุ่มเงินพร้อมแถมนักเตะดึงตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมตัดหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก ที่จ้องยืมดาวยิงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปเสริมทัพ

สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่า เชลซี พร้อมปฏิบัติการณ์ปาดหน้า ลิเวอร์พูล คว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาค้าแข้งใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังตัวนักเตะถูกต้นสังกัดปักป้ายขายทิ้งในซัมเมอร์นี้เนื่องจากไม่ต่อสัญญา แต่หัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส ปฏิเสธย้ายไปขุดทองกับ อัล ฮิลาล สโมสรในลีก ซาอุดิ อาระเบีย

ต่อกรณีดังกล่าว หงส์แดง จึงตกเป็นข่าวเมื่อวันก่อนว่าสนใจยืม เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมเนื่องจาก เฟย์ซา ลามารี แม่ซึ่งเป็นเอเจนต์ให้กับลูกชายเป็นสาวก เดอะ ค็อป แถม เอ็มบัปเป้ เองเผยว่าเคยเจรจากับ เร้ด แมชีน ด้วยในช่วงที่เตรียมย้ายออกจาก โมนาโก แต่สุดท้ายก็เลือกลงเอยกับ เปแอสเช

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 30 ก.ค. เชลซี ถูกโยงกับ เอ็มบัปเป้ เช่นกันโดย เดลี่ เร็คคอร์ด อ้างว่าเป็นแชมป์ ลีกเอิง ด้วยซ้ำที่รบเร้าให้ ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของทีม เชลซี ช่วยซื้อดาวยิงวัย 24 ปีเพื่อป้องกันไม่ให้เขาย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว ขณะที่ สิงห์บลูส์ ยินดีดึงกองหน้าเลือดน้ำหอมตัดหน้า หงส์แดง ด้วยการเสนอเงินก้อนโต พร้อมกับแถมนักเตะให้กับ เปแอสเช อีกด้วย

และที่สำคัญ เอ็มบัปเป้ เคยเข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับ เชลซี มาแล้วขณะมีอายุ 10 ขวบ แต่ไม่ได้รับการเซ็นสัญญาเนื่องจากเขาคลำเป้าไม่ได้ในเกมยำใหญ่ ชาร์ลตัน 8-0

"มันเป็นประสบการณ์ที่วิเศษ เชลซี เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ทีมแรกที่ผมไปเยือน" หัวหอกเฟรนช์แมนเผยถึงอดีตในวัยเด็ก

"ผมคิดว่าเราเล่นกับ ชาร์ลตัน และเราน่าจะชนะเจ็ดหรือแปดศูนย์ ผมได้เจอกับนักเตะในทีมชุดใหญ่บางคนด้วยอย่างเช่น ดิดิเยร์ ดร็อกบา , ฟลอร็องต์ มาลูด้า พวกเขาพูดภาษาฝรั่งเศส และผมถ่ายรูปกับพวกเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X