เลขที่ออก?คาดเบอร์เสื้อ ราสมุส ฮอยลุนด์ หอกใหม่ป้ายแดง แมนยู

เลขที่ออก?คาดเบอร์เสื้อ ราสมุส ฮอยลุนด์ หอกใหม่ป้ายแดง แมนยู
สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ จัดแจงคาดหมายเบอร์เสื้อที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ จะสวมใส่ลงล่าตาข่ายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าออกมาแล้วทันทีที่มีกระแสข่าวเผยว่า อตาลันต้า ต้นสังกัดของดาวยิงทีมชาติ เดนมาร์ค ตอบรับข้อเสนอของทีมจาก พรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฮอยลุนด์ จ่อย้ายมาค้าแข้งกับ โรงละครอย่างความฝัน ค่อนข้างแน่แล้วหลัง อตาลันต้า ยินดีรับข้อเสนอจาก ผีแดง เป็นตัวเงิน 70 ล้านยูโร (ราว 2,660 ล้านบาท) อันหมายความว่าสตาร์ชาวเมืองโคนมจะจรดปากกากับสโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก ในอีกไม่กี่วันข้างหน้

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เสริมความคืบหน้าเมื่อ 29 ก.ค. ถึงหมายเลขเสื้อทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ ฮอยลุนด์ จะได้สวมใส่ลงสนามออกมาแล้วโดยขณะค้าแข้งกับทีมในลีกมะกะโรนี เขาสวมเสื้อหมายเลข 17 

กระนั้นก็ดี ก่อนย้ายมาโด่งดังใน เซเรียอา ฮอยลุนด์ เคยลงเล่นให้ สตรวม กราซ ทีมในลีกออสเตรียด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 9 ขณะที่เจ้าตัวลงบู๊ให้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ต้นสังกัดแรกในบ้านเกิดด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 28

ขณะเดียวกัน ฮอยลุนด์ รับใช้ชาติด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 11 จึงน่าจะสะท้อนให้เห็นว่าเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องเบอร์เสื้อมากนัก และไม่น่าจะถึงกับมีเสื้อหมายเลขโปรด

ด้วยเหตุนี้ ศูนย์หน้าเดนส์จึงมีทางเลือกสวมเสื้อทีม ผีแดง ด้วยหลากหลายหมายเลขไล่ตั้งแต่ 17 ซึ่งปัจจุบันตกเป็นของ เฟร็ด แต่มีแนวโน้มว่าดาวเตะทีมชาติ บราซิล จะย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้เนื่องจากไม่ได้บินไปทัวร์อเมริกากับสโมสรหลังได้รับความสนใจจาก ฟูแล่ม

สำหรับเสื้อทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หมายเลข 11 ปัจจุบันตกอยู่กับ เมสัน กรีนวู้ด แต่กองหน้าจอมฉาวไม่ได้ลงสนามให้ทีมอีกเลยนับตั้งแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม และแม้จะไม่ถูกดำเนินคดีแล้ว ผีแดง ก็ยังพักงานเขาต่อโดยไม่มีกำหนดกระทั่งเชื่อว่าอาจปล่อยเขาออกไปแบบยืมตัวในซัมเมอร์นี้

สรุปหมายเลขเสื้อทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยังไร้เจ้าของพร้อมให้ ฮอยลุนด์ เลือกจับจอง : 1, 4, 13, 15, 30, 31, 32, 35, 36, 38, 40, 41, 44, 45, 48 ,50


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X