จริงหรือเท็จ? อาดิดาส แจงข่าว ไฟเขียว เมสัน กรีนวู้ด ลงบู๊ให้ แมนยู

จริงหรือเท็จ? อาดิดาส แจงข่าว ไฟเขียว เมสัน กรีนวู้ด ลงบู๊ให้ แมนยู
อาดิดาส บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่ตัดสินใจแถลงความคืบหน้าต่อประเด็นอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด อย่างเป็นทางการแล้วหลังจากสื่ออิงลิชระบุว่าพวกเขาอนุมัติเปิดไฟเขียวให้กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมารับใช้สโมสรได้ในซีซั่นหน้า

เดอะ ซัน รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อาดิดาส ตัดสินใจเปิดโอกาสให้ กรีนวู้ด กองหน้าจอมฉาวกลับมาลงสนามให้ ผีแดง ได้ตามเดิมในซีซั่นหน้าหลังตัวนักเตะไม่ถูกดำเนินคดีแล้วจากที่ถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว

ด้วยเหตุนี้ กรีนวู้ด จะได้เล่นให้ต้นสังกัดอีกหนซึ่งถือเป็นข่าวดีของตัวนักเตะหลังจากเท่าที่ผ่านมาเขาถูก ผีแดง สั่งสอบสวนเป็นการภายในแม้จะไม่ถูกดำเนินคดีแล้ว และต้องซ้อมโดยลำพัง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 29 ก.ค. อาดิดาส สปอนเซอร์ใหญ่ที่สนับสนุนชุดแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแถลงตอบโต้ข่าวชิ้นดังกล่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริง

"ตามที่มีรายงานข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อ จึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องเคลียร์ให้ชัดว่า อาดิดาส ไม่ได้ถกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงประเด็นของนักเตะในทีม เราไม่มีบทบาทในการตัดสินใจใดๆที่มีผลต่อนักเตะหรือสตาฟฟ์ของสโมสร" อาดิดาส ระบุ

ด้าน ไนกี้ อดีตสปอนเซอร์ของ กรีนวู้ด เคยประกาศไปก่อนแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับเขาหลังตกเป็นข่าวในทางเสื่อมเสีย ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุเมื่อต้นเดือนว่า ผีแดง มีแผนปล่อย กรีนวู้ด ออกไปแบบยืมตัวในซีซั่นหน้า


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X