แมนยู เปลี่ยนแผน?สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อยู่ต่อหลัง ค็อบบี้ ไมนู เดี้ยง

แมนยู เปลี่ยนแผน?สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อยู่ต่อหลัง ค็อบบี้ ไมนู เดี้ยง
แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเปลี่ยนแผนกระทันหันหลังจาก ค็อบบี้ ไมนู ได้รับบาดเจ็บ และน่าจะทำให้ เอริค เทน ฮาก ตัดสินใจ รั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ให้อยู่กับสโมสรต่อ

ไมนู กองกลางดาวรุ่งถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมปรีซั่นนัดอุ่นแข้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย เรอัล มาดริด 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดี แต่สตาร์วัย 18 ปีต้องออกจากเกมตั้งแต่ไก่โห่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าถึงขนาดต้องสวมบู๊ทป้องกันเอาไว้

กระทั่งล่าสุด ไมนู ถูกส่งตัวกลับเมืองผู้ดีแล้วเนื่องจากเขาไม่มีสิทธิ์ลงเล่นในการทัวร์ปรีซีซั่นนัดที่เหลือโดย แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานเมื่อ 29 ก.ค. ว่าเขาน่าจะต้องร้างสนามไปนานสองเดือน และกว่าจะกลับมาลงเล่นได้ก็ต้องรอหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติงวดแรกของซีซั่นหน้าในเดือนก.ย.

ต่อสถานการณ์ที่เป็นไป สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า เทน ฮาก อาจตัดสินใจเปลี่ยนแผนเก็บ แม็คโทมิเนย์ เอาไว้โดยไม่ขายกองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ ในซัมเมอร์นี้เหมือนที่ตั้งใจหลังทีมมีอันต้องขาด ไมนู ในต้นซีซั่นเนื่องจากกุนซือดัตช์หวังมอบโอกาสลงเล่นให้กับดาวรุ่งฝีเท้าดีในซีซั่นหน้าโดยเจ้าหนูวัยกระเตาะได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในเกม คาราบาวคัพ นัดต่อกรกับ ชาร์ลตัน เมื่อเดือนม.ค.

เท่าที่ผ่านมา แม็คโทมิเนย์ ได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก โดยกุนซือ เดวิด มอยส์ หวังคว้าเขาไปทดแทน เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล แต่หลัง ไมนู มีปัญหาบาดเจ็บอาจส่งผลให้นายใหญ่ เดอะ แฮมเมอร์ส จำต้องเปลี่ยนเป้าหมายในการคว้ากองกลางรายใหม่ด้วยเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X