จ่อเต็มที!โรมาโน่ อัพเดตดีล แมนยู คว้า ราสมุส ฮอยลุนด์

จ่อเต็มที!โรมาโน่ อัพเดตดีล แมนยู คว้า ราสมุส ฮอยลุนด์
โรมาโน่ เฟิร์ม แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีลดึง ราสมุส ฮอยลุนด์ มาเสริมแนวรุก หลังคุยกับ อตาลันต้า คืบหน้าไปมากแล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อตาลันต้า ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มที หลังการเจรจากันระหว่างทั้งสองทีมมีความคืบหน้าด้วยดี 

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อตาลันต้า ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงสำหรับ ราสมุส ฮอยลุนด์ การพูดคุยคืบหน้า" 

"เข้าใจว่า ฮอยลุนด์ จะไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องวันนี้กับ บอร์นมัธ เนื่องจากสโมสรตัดสินใจที่จะหลีกเลี่ยงความเสี่ยงใดๆ ในขั้นตอนข้อตกลงที่มีความคืบหน้า" เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1 เผย

ก่อนหน้านี้ โรมาโน่ รายงานว่า "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงกว่าเดิมให้ อตาลันต้า พิจารณา ระหว่างการพูดคุยโดยตรงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าเป็นข้อเสนอเงินรวมโบนัสที่มากกว่า 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) ขณะที่ตัวนักเตะเองไม่มีปัญหาอะไรเพราะใจอยากมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว

ฮอยลุนด์ วัย 20 ปี เป็นเป้าหมายที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึงมาเสริมแนวรุกให้ได้ หลังช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ได้นักเตะใหม่มาแล้วสองรายคือ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ และ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X