มีแววรีเทิร์น?อาดิดาส ไฟเขียว เมสัน กรีนวู้ด กลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด

มีแววรีเทิร์น?อาดิดาส ไฟเขียว เมสัน กรีนวู้ด กลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด
อาดิดาส ไม่ติดใจอะไรถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้ เมสัน กรีนวู้ด กลับมาเล่นกับทีม หลังจากทั้ง 2 ฝ่ายเจรจาถึงเรื่องนี้แบบลับๆ กันในช่วงที่ผ่านมา แถมแข้งหลายคนของ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับ กรีนวู้ด กลับสู่ทีมด้วย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

อาดิดาส หนึ่งในสปอนเซอร์หลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อนุมัติให้ เมสัน กรีนวู้ด กลับมาเป็นหนึ่งในขุมกำลังของทีมได้ หลังจาก อาดิอาส กับ "ปีศาจแดง" หารือแบบลับๆ เกี่ยวกับเรื่องนั้นในช่วงที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

กรีนวู้ด โดนต้นสังกัดสั่งพักงานนับตั้งแต่ที่เขาโดนจับกุมเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 ฐานตกเป็นผู้ต้องสงสัยของข้อหาหลายข้อหา อย่างเช่นการมีเพศสัมพันธ์แบบขืนใจแฟนสาวและทำร้ายร่างกายเธอ ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้ศาลจะตัดสินให้เขาพ้นผิดจากทุกข้อหาไปแล้วแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังตัดสินใจพักงานเขาพร้อมกับทำการสอบสวนเป็นการภายในสโมสรต่อไป

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมามันมีการถกกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะให้ กรีนวู้ด กลับมาช่วยทีมดีหรือไม่ ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวว่าอาจจะมีการปล่อยดาวเตะวัย 21 ปีไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัว โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อตาลันต้า ให้ความสนใจในตัวเขา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ ซัน แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แอบหารือกับ อาดิดาส เกี่ยวกับอนาคตของ กรีนวู้ด และแบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกก็ไม่มีปัญหาอะไรถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้ กรีนวู้ด กลับมาเล่นกับทีม ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะตัดสินอนาคตของ กรีนวู้ด ในไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ด้วย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่านักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะร่วมงานกับ กรีนวู้ด ถ้าหากสโมสรตกลงที่จะให้เขากลับมาช่วยทีม ขณะที่การรับรองจาก อาดิดาส ก็น่าจะทำให้สปอนเซอร์เจ้าอื่นๆ ของสโมสรยอมให้ กรีนวู้ด กลับมาเล่นกับสโมสรเช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X