พร้อมชุบตัวให้! เรอัล โซเซียดาด คุย แมนฯ ยูไนเต็ด หวังยืม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

พร้อมชุบตัวให้! เรอัล โซเซียดาด คุย แมนฯ ยูไนเต็ด หวังยืม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค
โนติซิยาส เด กิปุซกัว สื่อท้องถิ่นของสเปน ตีข่าว เรอัล โซเซียดาด กำลังคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อจะยืม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค หลังจากมันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าดาวเตะชาวดัตช์จะได้รับโอกาสกับ "ปีศาจแดง" หรือไม่

เรอัล โซเซียดาด สโมสนในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ที่จะขอยืม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ โนติซิยาส เด กิปุซกัว สื่อท้องถิ่นประจำเมือง ซาน เซบาสเตียน ประเทศสเปน ซึ่งเป็นถิ่นที่ตั้งของ โซเซียดาด

นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2020 ฟาน เดอ เบ็ค ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนสมัยเล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้เลย ซ้ำร้ายยังโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอยู่บ่อยๆ อีก จนทำให้อนาคตของเขากับ "ปีศาจแดง" มืดมนพอตัวตลอดช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในการอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นรอบนี้ ฟาน เดอ เบ็ค ได้รับโอกาสลงสนามอยู่เรื่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้เป็นการรับประกันว่าเขาจะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับทีมในฤดูกาลใหม่ โดยแข้งวัย 26 ปีก็เคยให้สัมภาษณ์เองว่ากำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นกับที่อื่นเช่นกัน

กระทั่งล่าสุด โนติซิยาส เด กิปุซกัว ก็บอกว่า โซเซียดาด กำลังหารือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเรื่องที่จะขอยืม ฟาน เดอ เบ็ค โดยมันจะมีอ็อปชั่นซื้อขาดที่ค่าตัวราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 344 ล้านบาท) ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X