เทียบกันปอนด์ต่อปอนด์!แฟนโหวตกุนซือพรีเมียร์ลีกใช้เงินคุ้มค่าที่สุด

เทียบกันปอนด์ต่อปอนด์!แฟนโหวตกุนซือพรีเมียร์ลีกใช้เงินคุ้มค่าที่สุด
สกาย เบต จัดสำรวจความเห็นของแฟนบอลในหัวข้อกุนซือของ พรีเมียร์ลีก ที่ใช้เงินได้อย่างคุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับผลตอบแทนที่ได้รับ และปรากฏว่ามีผลโหวตที่น่าช็อก

สกาย เบต สอบถามความเห็นของแฟนบอลเมื่อ 27 ก.ค. ภายใต้หัวข้อนายใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก คนไหนที่ใช้เงินได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด และเป็น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่รั้งอันดับหนึ่งจากผลโหวต 23.7% เนื่องจากเขาพา แมนฯ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่

อย่างไรก็ดี อันดับสองซึ่งได้คะแนนโหวต 13.3% ตกเป็นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ซึ่งซีซั่นที่ผ่านมามีผลงานที่ล้มเหลวไม่อาจพาทีมคว้าแชมป์ได้เลย แถมพลาดคว้าโควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย

สำหรับอันดับสามได้แก่ เอ็ดดี้ ฮาว ซึ่งพาทีม นิวคาสเซิ่ล ผงาดคว้าอันดับท็อปโฟร์ 9.6% ตามด้วย โธมัส แฟร้งค์ กุนซือทีม เบรนท์ฟอร์ด 7.2% , โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ (ไบรท์ตัน) 6.8% และ รอย ฮ็อดจ์สัน (พาเลซ) 4.4%

ส่วน มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก รั้งอันดับ 7 จากผลโหวต 3.8% แต่ที่น่าช็อกที่สุดหนีไม่พ้น เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งพา ผีแดง ลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในซีซั่นแรกของเขากับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอรืด และพาทีมซิวแชมป์ คาราบาวคัพ ตลอดจนเข้าชิงถ้วย เอฟเอคัพ ด้วย แต่กุนซือดัตช์รั้งอันดับ 13 จากคะแนนโหวต 2.4% เป็นรองทั้ง ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ และ แว็งซ็องต์ กอมปานี สองกุนซือทีมน้องใหม่ ลูตัน และ เบิร์นลีย์ ขณะที่  จูเลน โลเปเตกี กุนซือทีม วูล์ฟส์ รั้งท้ายจากคะแนนโหวต 0.5%


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X