กัปตันเบอร์1!เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวลา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สุดซึ้ง

กัปตันเบอร์1!เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวลา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สุดซึ้ง
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล บอกลา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อย่างสุดซึ้งหลังกัปตันทีมคนสำคัญตัดสินใจย้ายออกจาก หงส์แดง ไปค้าแข้งในตะวันออกกลางกับ อัล เอตติฟาค

เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีม ลิเวอร์พูล โบกมือลาสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเขาย้ายไปเป็นลูกทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่คนใหม่ของทีมลูกหนังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เนื่องจาก สตีวี่ จี เคยเป็นอดีตดาวดังของ เร้ด แมชีน มาก่อน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 ก.ค. กุนซือชาวเยอรมันได้บอกลา เฮนโด้ อย่างน่าตื้นตันเนื่องจากดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ เป็นกัปตันที่รับใช้เขาอย่างยาวนานที่สุดในอาชีพโค้ช

"เราจะคิดถึงคุณ คุณรู้ดี คุณจะคิดถึงเรา ผมรู้ดี แต่มันคือชีวิต และมันไม่ได้เป็นอย่างนี้ตลอดไป มันเป็นเพียงแค่การบอกลา มันเป็นความปรารถนาดีที่เรามีให้กัน" คล็อปป์ เอ่ยผ่านคลิปวิดีโอ

"ผมเคยบอกเอาไว้ตอนที่ผมมาที่นี่ใหม่ๆว่าชีวิตสมควรเป็นการรวบรวมเรื่องราวร่วมกันระหว่างเรา และเมื่อคุณเหลียวกลับมามองในตอนนี้ ผมคิดว่าคุณไม่อาจกลั้นยิ้มได้ และผมรู้สึกแบบเดียวกัน"

"คุณเป็นกัปตันทีมที่รับใช้ผมมาอย่างยาวนานที่สุด ผมมีพวกเขาหลายราย เซบาสเตียน เคห์ล (ดอร์ทมุนด์) เจ็ดปี , ดีโม่ วาเช่ (ไมนซ์) เจ็ดปีกับอีกสามเดือน คุณเจ็ดปีกับอีกแปดหรือเก้าเดือน ดังนั้นคุณคือผู้ชนะ"

"ผมจะคิดถึงคุณ ผมจะคิดถึงการคุยกันของเราซึ่งไม่ได้ราบเรียบเสมอไป แต่ผมขออวยพรให้คุณโชคดี คุณ รีเบ็คก้า และลูกๆ ผมขออวยพรสำหรับการเดินทางครั้งนี้"

"หากไม่มีใครบอกคุณเรื่องนี้ ผมจะบอกเองในตอนนี้ คุณคือตำนาน ผู้คนบอกเมื่อไม่นานว่าเราใช้คำนี้บ่อยเกินไปแล้ว แต่ผมสามารถบอกได้ว่ากรณีของคุณไม่ใช่ ผมหวังว่าคุณจะหาเวลากลับมาได้ และเราสามารถกล่าวลากันได้ในนามของสโมสร"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X