ลุ้นหนัก! ค็อบบี้ ไมนู ต้องใส่อุปกรณ์ป้องกัน(มีคลิป)

ลุ้นหนัก! ค็อบบี้ ไมนู ต้องใส่อุปกรณ์ป้องกัน(มีคลิป)
ค็อบบี้ ไมนู มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นต้องใส่อุปกรณ์ป้องกันหลังได้รับบาดเจ็บในเกมกับ เรอัล มาดริด โดยที่ เอริค เทน ฮาก บอกว่ามันยังไม่สามารถตอบได้ว่าอาการของ ไมนู รุนแรงหรือไม่

ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับต้องใส่อุปกรณ์ป้องกันบริเวณฝ่าเท้าและข้อเท้าในระหว่างที่เดินทางออกจากสนาม หลังเขาได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่ต้นสังกัดพ่าย เรอัล มาดริด 0-2

ไมนู ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นในเกมอุ่นเครื่องกับ โอลิมปิก ลียง และ อาร์เซน่อล แต่เขาเหมือนจะได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากจังหวะที่ โรดรีโก้ ดาวเตะ มาดริด โดน กาเซมีโร่ ทำฟาวล์จนเสียหลักมาชนกับเขา โดยสุดท้ายดาวเตะวัย 18 ปีก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 6

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมามีการเปิดเผยภาพกับคลิปว่า ไมนู ถึงขั้นต้องสวมรองเท้าแบบที่ใช้ป้องกันฝ่าเท้ากับข้อเท้า และต้องใช้ไม้ค้ำในการช่วยเดินด้วย ขณะที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ให้สัมภาษณ์ว่ามันยังไม่สามารถตอบได้อย่างชัดเจนว่า ไมนู ต้องพักนานหรือไม่

"ผมเข้าใจคำถามของคุณนะ แต่คุณไม่มีวันตอบได้อย่างทันทีหลังจบเกมหรอก เราต้องรอดูว่าผลตรวจจะเป็นยังไง ก็หวังว่าอาการของเขาจะไม่เลวร้ายมากนักและเมื่อเป็นอย่างนั้นแล้วน่ะเขาก็จะมีโอกาส (ได้ลงเล่น) แน่นอน" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X