ฟ้องด้วยภาพ! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โผล่ซ้อมกับ อัล เอตติฟาค

ฟ้องด้วยภาพ! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โผล่ซ้อมกับ อัล เอตติฟาค
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เริ่มต้นซ้อมทีมกับ อัล เอตติฟาค ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แล้วแม้จะยังไม่ได้ย้ายสโมสรอย่างเป็นทางการก็ตาม

เฮนเดอร์สัน ตอบตกลงรับข้อเสนอค่าแรงสัปดาห์ละ 700,000 ปอนด์ (ราว 31.3 ล้านบาท) ที่ อัล เอตติฟาค พร้อมทุ่มเพื่อดึงตัวมาร่วมทัพหลังจากพวกเขาแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานทีม หงส์แดง ให้รับบทกุนซือคนใหม่

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ค่าย แอนฟิลด์ พร้อมเปิดทางให้กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ย้ายเช่นกันเนื่องจากเขาต้องการสร้างแผงมิดฟิลด์ขึ้นมาใหม่หลังจากซีซั่นก่อนสโมสรมีผลงานไม่สู้ดี

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 26 ก.ค. มีภาพแสดงให้เห็นว่าสตาร์วัย 33 ปีอยู่ที่แคมป์เก็บตัวของ อัล เอตติฟาค ใน โครเอเชีย แล้วในการลงซ้อมกับเพื่อนใหม่จึงเชื่อแน่ว่าจะมีการยืนยันย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้าหลังจาก เร้ด แมชีน ตกเป็นข่าวตอบรับค่าตัวนักเตะ 12 ล้านปอนด์ (ราว 537 ล้านบาท) เป็นที่แน่นอนแล้ว ขณะที่ตัวนักเตะจะจรดปากกากับทีมใหม่สามปีไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2026 หลังได้ค่าแรงสูงกว่าเดิมถึงสี่เท่า

ขณะเดียวกัน มีความเป็นไปได้ที่ เฮนเดอร์สัน อาจได้ประเดิมสนามกับสโมสรใหม่ในเกมอุ่นเกือกกับ ราบอตนิคกี้ สโมสรจาก มาซิโดเนียเหนือ ในวันพฤหัสบดีนี้ แต่สำหรับเกมอย่างเป็นทางการ อัล เอตติฟาค จะเปิดซีซั่นโปรลีกบู๊กับ อัล นาสเซอร์ ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในสังกัดวันที่ 14 ส.ค.

ทั้งนี้ เฮนเดอร์สัน จะปิดฉากการค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล 12 ปีหลังย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ ในปี 2011 และลงสนามให้ เครื่องจักรสีแดง ไปทั้งสิ้น 492 นัด พร้อมทั้งพาทีมคว้าแชมป์ได้แปดรายการ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X