ไส้เลื่อนทำพิษ!ซน ฮึง-มิน รับซีซั่นก่อนเป็นช่วงเวลาสุดเลวร้าย

ไส้เลื่อนทำพิษ!ซน ฮึง-มิน รับซีซั่นก่อนเป็นช่วงเวลาสุดเลวร้าย
ซน ฮึง-มิน หัวหอก สเปอร์ส ระบุ ซีซั่นที่แล้วนับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับตนสุดๆ พร้อมบอกว่าที่ไม่รีบรับการผ่าตัดเพื่อรักษาไส้เลื่อนเป็นเพราะอยากอยู่ช่วยทีม

ซน ฮึง-มิน กองหน้าคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าฤดูกาลก่อนถือเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายอย่างมากสำหรับตน

ฤดูกาลที่แล้วคนตั้งความคาดหวังกับ ซน เอาไว้สูง หลังจากในซีซั่น 2021-22 เขาทำประตูในลีกได้ 23 ลูกจากการลงเล่น 35 นัด แต่กลับกลายเป็นว่าในซีซั่น 2022-23 ดาวเตะชาวเกาหลีใต้ยิงได้เพียง 10 ลูกจากการลงเล่นในลีก 36 เกม ซึ่งหลายคนเชื่อกันว่าสาเหตุสำคัญเป็นเพราะเขามีอาการไส้เลื่อน โดยล่าสุดเขารับกาผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซน เผยว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ ผมลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลด้วยอาการปวดที่เลวร้าย ในชีวิตจริงน่ะผมโอเคดี แต่เวลาลงเล่นในสนามผมจะรู้สึกปวดมากๆ ในทุกๆ จังหวะ ไม่ว่าจะเล่นแบบไหนผมก็จะรู้สึกปวด ทั้งการหมุนตัว, การผ่านบอล, การเตะ ฯลฯ"

"หลายคนอาจจะคิดว่าทำไมผมถึงไม่รีบทำการผ่าตัดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ฤดูกาลก่อนผมรู้สึกว่าทุกช่วงเวลามันเป็นช่วงที่ยากลำบากของสโมสร (หมายถึงอยากช่วยทีมจนไม่อยากรับการผ่าตัด เพราะถ้าผ่าตัดก็อาจจะต้องพักเป็นเวลานาน) ผมไม่อยากทำให้ทุกคนผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ, สตาฟฟ์ หรือแฟนๆ"

"ผมต้องรับผิดชอบกับฟอร์มของตัวเองไม่ว่ามันจะดีหรือแย่ รวมถึงไม่ว่าผมจะลงเล่นทั้งที่ปวดหรือไม่ก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนก็คือผมไม่อยากทำให้คนผิดหวังด้วยการทิ้งทีมไปดื้อๆ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเพียงเพราะผมมีอาการปวด"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X