สงสัยจะจริง! เผยคลิป จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ถ่ายวีดิโออำลาลิเวอร์พูล

สงสัยจะจริง! เผยคลิป จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ถ่ายวีดิโออำลาลิเวอร์พูล
"ดิ แอนฟิลด์ ทอล์ค" สื่อท้องถิ่นชื่อดัง เปิดเผยคลิปที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล กำลังถ่ายวีดิโอเพื่อกล่าวอำลาสโมสร ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังนักเตะใกล้ย้ายไปเล่นในประเทศซาอุดิอาระเบีย

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เฮนเดอร์สัน มีข่าวกับ อัล-เอตติฟาค แทบไม่เว้นวัน หลังจากทีมของซาอุดีอาระเบียเพิ่งแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่ และตำนานมิดฟิลด์ "หงส์แดง" ก็เชื่อว่า เฮนเดอร์สัน เหมาะที่จะเข้ามาเป็นแกนหลักของทีม

โดยว่ากันว่า อัล-เอตติฟาค พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ เฮนเดอร์สัน อยู่ที่สัปดาห์ละ 700,000 ปอนด์ (ประมาณ 30.80 ล้านบาท) เลยทีเดียว แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศถึงดีลนี้อย่างเป็นทางการ 

ก่อนหน้านี้ "เดลี่ เมล" อ้างว่า "กัปตันเฮนโด้" ได้กล่าวร่ำลาเหล่าเพื่อนร่วมทีมแล้ว แต่ล่าสุด "ดิ แอนฟิลด์ ทอล์ค"  จัดการเปิดเผยคลิปที่คาดว่า มิดฟิลด์เลือดผู้ดี วัย 33 ปีกำลังถ่ายทำวีดิโอเพื่อกล่าวอำลาทุกๆ คน ผ่านแพลตฟอร์ทวิตเตอร์

ทั้งนี้ เฮนเดอร์สัน ซึ่งค้าแข้งกับ "หงส์แดง" มานานถึง 12 ปี และลงเล่นให้กับสโมสรจำนวน 492 เกมยิงได้ 33 ประตู พร้อมทำนำทีมคว้าแชมป์มากมาย รวมทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คาดว่าจะเซ็นสัญญากับ อัล-เอตติฟาค 3 ปี และน่าจะเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ภายในสัปดาห์นี้



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X