ข้อเสนอไม่โดนใจ! วิลล่า ปัดขาย เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ให้ อินเตอร์

ข้อเสนอไม่โดนใจ! วิลล่า ปัดขาย เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ให้ อินเตอร์
สื่อดังปูด "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เมินขาย เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ นายทวารดีกรีแชมป์โลก ให้ อินเตอร์ มิลาน หลัง "งูใหญ่" ยื่นข้อเสนอที่ยังไม่เข้าตามาให้พิจารณา

แอสตัน วิลล่า สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 570 ล้านบาท) ที่ อินเตอร์ มิลาน ยื่นมาขอซื้อตัว เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก  TyC Sports สื่อดังแดน "ฟ้า-ขาว" เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อินเตอร์ กำลังอยู่ในช่วงมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ หลังจากที่ขาย อ็องเดร โอนาน่า ยอดโกลชาวแคเมอรูน ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ ซามีร์ ฮันดาโนวิช นายทวารจอมเก๋าชาวสโลวีเนีย ก็อำลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากหมดสัญญา

นอกจากกำลังเจรจากับ ยานน์ ซอมเมอร์ นายด่านชาวสวิสของ บาเยิร์น มิวนิค และ อนาโตลี ตรูบิน โกลดาวรุ่งทีมชาติยูเครนของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค แล้ว อินเตอร์ ยังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มาร์ตีเนซ ด้วย  

TyC Sports รายงานว่า อินเตอร์ ยื่นซื้อ มาร์ตีเนซ เรียบร้อย ด้วยข้อเสนอเงินจำนวน 15 ล้านยูโร และถูก "สิงห์ผงาด" ปัดทิ้งทันควัน อย่างไรก็ตาม การเจรจาระหว่างสองสโมสรยังคงดำเนินต่อไป โดย "งูใหญ่" น่าจะลองยื่นซื้ออีกรอบเร็วๆ นี้ ด้วยข้อเสนอที่ดีกว่าเดิม  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X